คนเก่งแห่งชาติมาแล้ว'ลายจุด'หยาม'โจ นูโว'กระจอก-เสร่อเวลาโต้เถียงทางการเมือง!


เพิ่มเพื่อน    

20 เม.ย.62 - นายสมบัติ บุญงามอนงค์  หรือบก.ลายจุด ได้โพสต์ข้อความลงบนเฟซบุ๊กระบุว่า  "ถ้าคนเลวด่าเราอย่าเพิ่งกระหยิ่มใจ ภูมิใจ เพราะโลกนี้ไม่ได้มีแค่คนเลว แต่อาจมีคนโคตรเลวแล้วไม่รู้ตัวเอง ดังนั้นไม่ว่าใครด่ามาถ้ามีประเด็นให้รับพิจารณาก่อนตัดสินใจว่ามันมีเหตุผลหรือไม่ ถ้าไม่มีเหตุผลก็ข้ามไป แต่ถ้ามีเหตุผลก็ปรับตัว พัฒนาตนเอง"

ก่อนหน้านี้ นายสมบัติ ได้โพสต์ข้อความ ระบุว่า "ถ้าโจ นูโว จะเครมว่าการเล่นดนตรี ขายบัตร ขายเทป เป็นการสร้างประโยชน์ให้ประเทศชาติโดยการสร้างความบันเทิง ผมจะบอกว่าพฤติกรรมทางการเมืองของโจได้หักลบกลบหนี้สิ่งนั้นไปหมดแล้ว

จึงเป็นเหตุต้องไปขุดเอาคุณงามความดีของพ่อตนเองในฐานะนายกสมาคมแบดมินตันเพื่อมาวางเป็นหลักประกันคำพูดของตนเองนั้น วิธีการคิดค่าคงเหลือก็เฉกเช่นเดียวกัน น่าจะหลงเหลืออยู่ไม่มาก

อีกอย่างการดูแคลนผู้อื่นโดยยกคำ "เคยทำประโยชน์ให้ประเทศอะไรบ้าง ?" เป็นอะไรที่เสร่อเวลาใช้เป็นเหตุผลในการโต้เถียงทางการเมือง เอาจริงๆโจมีสิทธิ์ที่จะวิพากษ์หรือเห็นต่างกับจอห์น วิญญู แต่แทนที่คุณจะโต้แย้งไปที่ประเด็นที่เห็นต่าง กับยกหางตัวเองซะอย่างนั้น ค่อนข้างกระจอกทีเดียว"


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"