ตูมสนั่นท่าปากบารา!เรือทัวร์เบ็ดเหลือแต่ซาก 9 ลำ


เพิ่มเพื่อน    

20 เม.ย.62 - เมื่อเวลา  04.30 น.ที่ผ่านมา ร.ต.อ.ศุภชัย บุรินทราพิบาล  รอง สว. (สอบสวน) สภ.ละงู จ.สตูล พร้อมด้วย พ.ต.อ.สมศักดิ์  มีสัจจานนท์  ผกก.สภ.ละงู พ.ต.ท.บรรเจิด มานะเวช สว.สรน. 3 กก.9 บก.รน. และรถบรรเทาสาธารณภัยเทศบาลกำแพง อ.ละงู  เข้าตรวจสอบเหตุเพลิงไหม้เรือทัวร์เบ็ด ที่บริเวณท่าเรือทัวร์เบ็ดบ้านปากบารา  หมู่ 2 ต.ปากน้ำ อ.ละงู  ภายหลังรับแจ้งเหตุเพลิงไหม้เรือทัวร์เบ็ดบ้านปากบารา  

ที่เกิดเหตุพบเพลิงกำลังลุกไหม้เรือทั่วเบ็ดที่จอดเทียบท่ากันอยู่เรียงรายอย่างรวดเร็ว ผนวกกับในเรือมีถังแก๊สหุงต้มที่ใช้ประกอบอาหารส่งเสียงระเบิดขึ้นมาเป็นระยะๆ จนทำให้การเข้างับเหตุดังกล่าวเป็นไปด้วยความยากลำบาก แต่ก็สามารถควบคุมเพลิงไว้ได้โดยไม่ให้ลุกลามไปยังเรือที่จอดบริเวณใกล้เคียงแม้ว่า ภายในเรือบางลำมีน้ำมันโซล่าสำหรับใส่เรือเวลาออกทะเลลำละไม่น้อยกว่า 100 ลิตร และมีการย้ายเรือลำที่จอดอยู่จำนวนมากใช้เวลานานนับชั่วโมง  

สำหรับเพลิงไหม้เผาผลาญเรือเบ็ดครั้งนี้ได้รับความเสียหายเหลือแต่ซากเรือ  9 ลำ   จากการการตรวจสอบเบื้องต้นพบว่า ยังไม่มีผู้ใดได้รับบาดเจ็บ และเสียชีวิตจากเหตุการณ์นี้ 

สำหรับเรือเบ็ดที่ถูกเพลิงไหม้ ประกอบด้วย  เรือโชคกิตติกรณ์  เรือก็อฟฟารี   เรือบุษบา   เรือเพชรมารีน  เรือโชคกำพล  เรือรุ่งทรัพย์   เรือ ย.นำเจริญ เรือโชควรรษพร เบื้องต้นเจ้าของเรือยังไม่ทราบสาเหตุ แต่สันนิษฐาน คาดว่า น่าจะเกิดจากกระแสไฟฟ้าในเรือเบ็ดลำใดลำหนึ่งลัดวงจรแล้วผนวกกับในเรือมีถังแก๊สที่เป็นเชื้อเพลิงระเบิด 

อย่างไรก็ตามเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ประสานกับหน่วยพิสูจน์หลักฐานเข้าตรวจสอบหาสาเหตุต้นเพลิงไหม้ครั้งนี้อย่างเร่งด่วนแล้วต่อไป. 


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"