จับตา!เพื่อไทยถกใหญ่21เม.ย. สั่งลูกพรรคพร้อมรับทุกสถานการณ์


เพิ่มเพื่อน    

20 เม.ย.62 - นายภูมิธรรม เวชยชัย เลขาธิการพรรคเพื่อไทย (พท.) เปิดเผยวันที่ 21 เม.ย.นี้ พรรคเพื่อไทยจัดประชุมใหญ่สามัญประจำปี 62 โดยเชิญนักการเมือง สมาชิกและผู้สมัครส.ส.ของพรรคทั้งหมดมาร่วมประชุม มีวาระรายงานผลการดำเนินงาน รวมถึงการรับรองงบการเงินตั้งแต่ปี 57  รวมทั้งจัดรดน้ำดำหัวผู้ใหญ่ของพรรคเพื่อขอพร ประกอบด้วย พล.ต.ท.วิโรจน์ เปาอินทร์ หัวหน้าพรรค นายเสนาะ เทียนทอง ประธานที่ปรึกษาพรรค ร.ต.อ.เฉลิม อยู่บำรุง ประธานคณะทำงานรณรงค์หาเสียงเลือกตั้ง คุณหญิงสุดารัตน์ เกยุราพันธุ์ และนายชัยเกษม นิติสิริ แคนดิเดตนายกฯ ของพรรค ซึ่งจะมีการหารือเกี่ยวกับสถานการณ์ทางการเมืองด้วย
 
นายภูมิธรรม กล่าวว่า ในส่วนของผู้ที่ยังไม่ได้เซ็นคำปฏิญาณตนก่อนหน้านี้ คงจะได้เซ็นกันให้ครบในคราวเดียว ซึ่งมีจำนวนไม่มาก ยอมรับว่า สถานการณ์ทางการเมืองในขณะนี้ ไม่มีความชัดเจน และไม่รู้ว่าผลการเลือกตั้งจะออกมาเป็นอย่างไร เนื่องจากกกต.ยังทำให้คลุมเครือ โดยเฉพาะเรื่องสูตรการคำนวณ ส.ส.ระบบบัญชีรายชื่อ ที่โยนเรื่องไปให้ศาลรัฐธรรมนูญวินิจฉัย ดังนั้นการเมืองที่ยังไร้เสถียรภาพ รัฐธรรมนูญและกติกาที่มีปัญหา ความไม่มั่นใจและไม่ชัดเจนเหล่านี้ อะไรๆก็เกิดขึ้นได้ จำเป็นที่ทุกคนต้องเตรียมพร้อม  ขอแนะนำให้ กกต.ทำหน้าที่ของตัวเอง เร่งพิจารณาและประกาศผลการเลือกตั้งให้ทันภายในวันที่ 9 พ.ค. หากไม่เร่งประกาศผล รับรองว่าเกิดความวุ่นวายอย่างแน่นอน กกต.จะตกเป็นจำเลยสังคม.
 


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"