ตามง้อไม่คืนดี ผัวบุกยิง2ศพ ทั้งเมีย-แม่ยาย


เพิ่มเพื่อน    


    ผัวเก่าตามไปง้อขอคืนดีเมียไม่เป็นผล บุกร้านนวดแผนไทยของแม่ยายที่ลูกสาวไปช่วยงาน จ่อยิงแม่-ลูก 2 ศพ ไว้ชีวิตลูกเลี้ยงวัย 6 ขวบ ขับรถพาไปทิ้งไว้ที่หน้าหมู่บ้านของพี่สาวเด็กก่อนหลบหนี
    เมื่อเวลา 07.43 น. วันที่ 22 เมษายนนี้ ตำรวจ สภ.หันคาได้รับแจ้งพบเด็กชาย อายุ 6 ขวบ มีคราบเลือดติดเต็มตัว นอนร้องไห้อยู่ในรถยนต์ที่จอดทิ้งไว้หน้าวัดประชุมธรรม (ทับนา) หมู่ 5 ต.บ้านเชี่ยน อ.หันคา จ.ชัยนาท จึงไปตรวจสอบ พบรถเก๋งโตโยต้า สีน้ำเงินดำ ทะเบียน กง 3320 สุโขทัย จอดอยู่บริเวณถนนหน้าวัด ส่วนเด็กชายที่อยู่ในรถ ชาวบ้านได้อุ้มออกจากรถมานอนพักที่เก้าอี้หน้าบ้านหลังหนึ่ง
    นายมนัส เปรมทอง อายุ 75 ปี ผู้เห็นเด็กอยู่ในรถ บอกว่า ช่วงเช้ามืดตนเปิดประตูหน้าบ้าน ก็เห็นรถยนต์คันดังกล่าวจอดอยู่ โดยเปิดกระจกข้างรถไว้ มีเด็กผู้ชายนอนร้องไห้อยู่ที่เบาะหน้ารถ จึงเข้าไปดู พบเสื้อผ้ามีคราบเลือดเปรอะเปื้อน จึงได้ช่วยกันนำเด็กออกจากรถ และแจ้งตำรวจ แต่ไม่เห็นว่าใครเป็นคนขับรถนำเด็กมาทิ้งไว้
    ต่อมาเจ้าหน้าที่ได้ตรวจสอบทราบว่าเด็กชาย 6 ขวบคนดังกล่าว มีพี่สาวต่างบิดา อาศัยอยู่ในหมู่บ้านแห่งนี้ จึงติดตามตัวมาสอบถาม ซึ่ง น.ส.ออย อายุ 18 ปี พี่สาวต่างบิดาของเด็กชาย 6 ขวบ ให้การว่า รถยนต์ที่พบน่าจะเป็นของนายทอง เขียวฉะอ้อน อายุประมาณ 50 ปี อดีตสามีของแม่ และน่าจะเป็นคนขับรถพาน้องชายมาทิ้งไว้ เพราะรู้ว่าตนอาศัยอยู่ที่นี่ ซึ่งเมื่อคืนที่ผ่านมา นายทองได้ก่อเหตุยิงแม่และยายของตนเสียชีวิตในร้านนวดที่ อ.กบินทร์บุรี จ.ปราจีนบุรี  และตนได้ติดต่อกับพ่อของน้อง ซึ่งอยู่ที่กรุงเทพฯ ให้มารับตัวน้องแล้ว 
    ด้าน ร.ต.อ.ธนชัย ศรีขาวรส รองสารวัตรสอบสวน สภ.หันคา ได้เข้าตรวจสอบที่เกิดเหตุ พร้อมแจ้งให้หน่วยพิสูจน์หลักฐานเข้าทำการเก็บหลักฐานและดีเอ็นเอในรถยนต์และเสื้อผ้าเด็ก 
    คดีฆาตกรรม 2 ศพ เหตุเกิดเมื่อเที่ยงคืนเศษ วันที่ 22 เม.ย. พ.ต.อ.วันชัย พิทักษ์ตันสกุล ผกก.สภ.กบินทร์บุรี รับแจ้งเหตุมีผู้ถูกยิงเสียชีวิต ภายในร้านคุณรัตน์ นวดแผนไทย เลขที่ 120/61 หมู่ที่ 8 ต.เมืองเก่า อ.กบินทร์บุรี จึงนำกำลังไปตรวจสอบ พบศพ น.ส.ปิยะนันท์ เจริญบูรณพันธ์ หรือเอ๋ อายุ 43 ปี ถูกยิงด้วยอาวุธปืนขนาด .38 บริเวณริมฝีปากขวา 1 นัด และที่ศีรษะขวาอีก 1 นัด ใกล้กันพบศพนางวรีรัตน์ เจริญบูรณพันธ์ อายุ 61 ปี มารดาของ น.ส.ปิยะนันท์ ถูกยิงด้วยปืนขนาดเดียวกันเข้าที่ศีรษะ 1 นัด 
    จากการสอบสวนทราบว่า นางวรีรัตน์ได้มาเปิดร้านนวดแผนไทยที่ห้องที่เกิดเหตุ โดยมี น.ส.ปิยะนันท์ บุตรสาวมาช่วยทำงานที่ร้าน ขณะที่นายทอง อดีตสามีของ น.ส.ปิยะนันท์ที่เลิกกันไปนานแล้ว มาคอยตามตื๊อขอคืนดี  แต่ น.ส.ปิยะนันท์ไม่ยอมคืนดีด้วย นายทองจึงขู่ว่าถ้าไม่กลับไปอยู่ที่สุโขทัยด้วยกัน ก็เตรียมตัวตายได้เลยทั้งครอบครัว ทำให้ น.ส.ปิยะนันท์หวาดกลัวเข้าแจ้งความไว้ที่ สภ.กบินทร์บุรี แต่สุดท้ายนายทองก็มาก่อเหตุตามคำขู่ โดยไว้ชีวิตเด็กชายวัย 6 ขวบ ตำรวจอยู่ระหว่างรวบรวมพยานหลักฐานและตามตัวนายทองมาสอบสวนดำเนินคดี.


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"