คล็อปป์หยามผีหวังช่วยกระตุ้นสกัดซิตี้


เพิ่มเพื่อน    


เจอร์เกน คล็อปป์ ยืนยัน ลิเวอร์พูล หลังยึดตำแหน่งจ่าฝูงพรีเมียร์ลีกคืนกลับมาได้เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา จะโฟกัสที่เกมของตัวเองที่นัดต่อไปจะเจอกับ ฮัดเดอร์ฟิลด์ เท่านั้น โดยไม่ไปใส่ใจกับศึกแมนเชสเตอร์ ดาร์บี้ กลางสัปดาห์นี้ รับไม่มั่นใจว่าจะพึ่งทีมปีศาจแดงให้ช่วยตอดแต้มจากทีมเรือใบสีฟ้าได้
    ชัยชนะของ ลิเวอร์พูล 2-0 ที่บ้านของ คาร์ดิฟฟ์ เมื่อคืนวันอาทิตย์ที่ผ่านมา ทำให้พวกเขาเก็บไปได้แล้ว 88 คะแนนจาก 35 นัด มากกว่าคู่แข่งลุ้นแชมป์ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ อยู่ 2 แต้ม โดยที่เหลือเตะในฤดูกาลนี้อีกเพียง 3 เกมเท่านั้น
    แต่ ซิตี้ สามารถกลับขึ้นไปยึดตำแหน่งจ่าฝูงได้อีกหากเก็บแมทช์ตกค้างของตัวเอง เอาชนะทีมคู่อริร่วมเมือง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ที่โอลด์แทรฟฟอร์ด ได้ในคืนวันพุธนี้ โดยทีมปีศาจแดงเพิ่งเสียฟอร์มอย่างหนัก ออกไปโดน เอฟเวอร์ตัน ยำเละมาถึง 4-0 เมื่อคืนวันอาทิตย์ที่ผ่านมา
    คล็อปป์ กล่าว "คนบางคนที่ลิเวอร์พูลอาจถามเราว่าคิดอย่างไรเกี่ยวกับ บาร์เซโลน่า ที่จะเจอกันในแชมเปี้ยนส์ลีก รอบเซมิไฟนอล หรือแมทช์อื่นๆอย่างนั้น"
    "ผมยืนยันว่าเราจะมีสมาธิเพียงแค่เกมกับ ฮัดเดอร์ฟิลด์ ในคืนวันศุกร์ แต่กว่าจะถึงตอนนั้นเราต้องพักและฟื้นร่างกายและเตรียมพร้อม"
    "พุธนี้มีเกมอีกเกมด้วยเหมือนกัน ตอนที่เราเจอกับแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด พวกเขาฟอร์มดีกว่าตอนนี้มาก แมทช์นั้นจบด้วยสกอร์ 0-0 ดูแล้วตอนนี้คงยาก เราจะรอดูว่าผลการแข่งขันของเกมนั้นจะออกมาอย่างไร เราทำอะไรไม่ได้"
    "หากยูไนเต็ดได้หนึ่งแต้ม และเราชนะฮัดเดอร์ฟิลด์แล้วไปเยือนนิวคาสเซิลโดยคิดว่าเราได้แชมป์แน่นอนแล้ว เราก็อาจโดนน็อคจบเห่ที่นั่นได้"
    "เราต้องมีสมาธิต้องโฟกัสกับเรื่องของเราเอง นั่นเป็นความคิดที่ได้ผลมากจนถึงบัดนี้ และไม่มีเหตุผลที่เราควรต้องเปลี่ยนความคิดและทัศนคติของเรา"
    อย่างไรก็ดี เจมส์ มิลเนอร์ ได้มีการให้สัมภาษณ์ถึงเกมที่จะต้องดวลกับ บาร์เซโลน่า ในแชมเปี้ยนส์ลีก ว่าทีมของตนมีความมั่นใจว่าจะเอาชนะทีมแชมป์ลาลีกาได้ และผ่านเข้าสู่รอบชิงชนะเลิศ เป็นปีที่สองติดต่อกัน
    ทีมของ คล็อปป์ เจอศึกใหญ่รออยู่ในรอบรองชนะเลิศ ที่จะเตะกัน 2 เลกเหย้าเยือนกับ บาร์เซโลน่า หลังถล่มชนะ ปอร์โต้ มาได้แบบสบายๆ เป็นฤดูกาลที่สองติดต่อกันในรอบที่แล้ว
    แต่ความหวังที่จะผ่านเข้าถึงนัดชิงชนะเลิศ ที่ ว่านต๋า เมโทรโปลิตาโน่ ครั้งนี้อาจเป็นศึกหนักที่สุดเท่าที่เจอมา ยิ่งคู่แข่งมี นักเตะที่ได้รับการยกย่องว่าเป็นที่สุดของโลกอย่าง ลิโอเนล เมสซี่ เป็นกำลังสำคัญ ทาง โจ โกเมซ ยืนยันว่าเขายังไม่นึกถึงการดวลกับนักเตะมหัศจรรย์ชาวอาร์เจนไตน์รายนี้ แต่ มิลเนอร์ ที่เพิ่งซัดจุดโทษใส่สกอร์ปิดท้ายนำ ลิเวอร์พูล กลับขึ้นนำเป็นจ่าฝูงได้เมื่อคืนวันอาทิตย์ที่ผ่านมา มั่นใจว่า ลิเวอร์พูล จะเตรียมแผนที่แตกต่างจากที่แล้วมาสำหรับการเจอกับ บาร์เซโลน่า โดยเฉพาะ
    "เราชนะ บาร์เซโลน่า ได้ แต่เรารู้ว่าเกมนั้นจะต้องเป็นเกมที่ยากมากแน่ พวกเขาเป็นทีมที่แข็งแกร่งมากทีมหนึ่ง" มิลเนอร์ กล่าว "นูคัมป์ เป็นสนามที่ยากเสมอสำหรับทุกทีมที่ไปเยือน"
    "แต่ถึงอย่างไร ผมไม่คิดว่าบาร์เซโลน่า ที่ผ่านมา จะเจอทีมในสไตล์เดียวกับเรามากนัก"
    "เราจะต้องงัดฟอร์มที่สุดยอดออกมาที่นูคัมป์ เกมนั้นพวกเขาก็ต้องเจอศึกหนักจากเราเช่นกัน"
    ขณะเดียวกัน มีรายงานว่า ลิเวอร์พูล กำลังได้รับโอกาสที่จะได้เซ็นสัญญา ฟิลิปเป้ คูตินโญ่ กลับไปร่วมทีมอีกครั้งในซัมเมอร์นี้ อย่างไรก็ตา ก่อนหน้านี้เคยมีข่าวแล้วว่า คล็อปป์ ตั้งใจที่จะหาผู้เล่นหน้าใหม่ทดแทนมากกว่า

 


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"