'เกศปรียา'จิก'บิ๊กตู่'IOทำลายสถาบันหลักของชาติ เพราะรู้สึกไม่มั่นคงในการสืบทอดในอำนาจ


เพิ่มเพื่อน    

23 เม.ย.62- น.ส.เกศปรียา แก้วแสนเมือง โฆษกพรรคเพื่อชาติ กล่าวว่า กรณีที่ พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกฯ และหัวหน้า คสช. ที่ออกแถลงการณ์เมื่อต้นเดือนว่ามีกลุ่มคนบ่อนทำลายสถาบัน ชาติ ศาสนา พระมหากษัตริย์ ตนศึกษาประวัติศาสตร์การเมืองทั้งของประเทศไทยและต่างประเทศ คนที่ทำลายสถาบันหลักทั้ง 3 ของแต่ละชาติส่วนใหญ่คือกองทัพ ที่มีกำลังอาวุธ ด้วยการนำอาวุธออกมายึดอำนาจการปกครองจากชาติซึ่งก็คือประชาชน หรือยึดอำนาจจากสถาบันกษัตริย์ 

ดังนั้นเมื่อประยุทธ์รู้สึกไม่มั่นคงในการที่จะสืบทอดในอำนาจต่อ จึงใช้ยุทธการโฆษณาชวนเชื่อของทหารแบบยุคสงครามเย็นกล่าวหาประชาชนที่สืบค้นข้อมูลเอง คิดวิเคราะห์เอง ไม่คล้อยตามปฏิบัติการโฆษณาชวนเชื่อของทหารให้ประยุทธ์อยู่ในอำนาจต่อว่าเป็นผู้ทำลายสถาบันหลักของชาติ แต่แท้จริงแล้วผู้ที่นำสถาบันหลักของชาติมาอ้างเพื่อประโยชน์ของการอยู่ในอำนาจต่อของตนเองต่างหากคือผู้ทำลายสถาบันหลักของชาติตัวจริง 

ตัวอย่างที่เห็นชัดในการทำลายชาติคือการโฆษณาชวนเชื่อให้กลุ่มประชาชนที่ไม่ชอบค้นหาข้อมูลเองและคิดเองเชื่อ IO ของทหารที่สร้างความขัดแย้งในสังคมไทยกว่า 10ปี ถ้าคิดเป็นมูลค่าการทำลายชาติจะมหาศาลประเมินค่าไม่ได้ ดังนั้นถ้าประยุทธ์รักชาติมากกว่าผู้อื่นอย่างที่กล่าวอ้างต้องหยุดการเอาสถาบันหลักของชาติมาโฆษณาชวนเชื่อสร้างความขัดแย้งทำร้ายประชาชนในชาติ .


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"