'ธนาธร'โวยคดีการเมือง กลับไทย25เม.ย.แจงกกต.ด้วยตัวเอง


เพิ่มเพื่อน    

24 เม.ย. 62 - นายธนาธร จึงรุ่งเรืองกิจ หัวหน้าพรรคอนาคตใหม่ ซึ่งอยู่ที่เมืองออกซฟอร์ด สหราชอาณาจักร โพสต์คลิปผ่านเฟซบุ๊กส่วนตัว ภายหลังคณะกรรมการการเลือกตั้ง มีมติแจ้งข้อกล่าวหาการถือครองหุ้นสื่อที่อาจส่งผลให้ขาดคุณสมบัติในการเป็น ส.ส.ว่า "ทุกคนไม่ต้องห่วง เพราะยังมีกำลังจิตกำลังใจที่แข็งแรง สปิริตยังเข้มแข็ง ไม่ใช่แค่ผม แกนนำพรรคและชาวอนาคตใหม่ทุกคนยังเชื่อในความบริสุทธิ์ของพวกเรา และเชื่อว่าคดีนี้เป็นความมุ่งหวังที่จะทำลายกันทางการเมือง เราจะขอเดินหน้าสู้คดีด้วยความเชื่อมั่นในกระบวนการยุติธรรมด้วยความบริสุทธิ์ใจ 

ผมจะเปลี่ยนวันกลับไทย โดยกลับไปถึงเมืองไทยวันที่ 25 เม.ย. เพื่อไปตอบโต้ข้อกล่าวหาต่างๆ ไปชี้แจงกับ กกต. ด้วยตัวเอง ด้วยความรู้สึกบริสุทธิ์ใจ ด้วยความเชื่อมั่นว่าพวกเราจะก้าวผ่านจุดนี้ไปได้ด้วยกัน ผมต้องขอบคุณทุกกำลังใจที่มอบให้นะครับ ทุกแฮชแท็ก ทุกคอมเมนท์ ที่มอบเป็นกำลังใจให้พวกเราชาวอนาคตใหม่ ขอบคุณทุกคนจริงๆ ครับ ก้าวเดินไปด้วยกันครับ การจะสร้างสังคมที่ดี สังคมที่เท่าเทียมเป็นธรรม สังคมที่เป็นประชาธิปไตย ไม่ใช่เรื่องง่าย แต่พวกเราจะพยายามทำให้ถึงที่สุด ขอบคุณครับ"


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"