'มะตูม'รับแขวะ'ปู' ชาวเน็ตลั่นเมื่อไหร่'แต้ว'จะรู้สึกตัว!


เพิ่มเพื่อน    

 

          หลังจากที่นางเอกสาว ปู-ไปรยา สวนดอกไม้ ได้ออกมาให้สัมภาษณ์ว่าตนไม่ได้เป็นพรีเซนเตอร์อาหารเสริมตัวที่เป็นหนึ่งในเครือของแบรนด์ที่มีเหล่าบอสเป็นคนดัง ทั้ง ดีเจมะตูม-เตชินทร์ พลอยเพชร และ ดีเจต้นหอม-ศกุนตลา เทียนไพโรจน์ แล้ว แต่การให้สัมภาษณ์ครั้งนี้ดูเหมือนจะสร้างความไม่พอใจให้หลายคนเลยทีเดียว
          ซึ่งหลังจากที่สาวปูให้สัมภาษณ์ได้ไม่นาน ดีเจมะตูม ก็ได้โพสต์อินสตาแกรมพร้อมแคปชั่นใต้ภาพเป็นรูปกลอกตามองบน อีกทั้งยังแชร์คลิปให้สัมภาษณ์ของสาวปูมาที่เฟซบุ๊กของตนเอง พร้อมทั้งเขียนแคปชั่นว่า "ตามนี้ค่ะ อย่าไปเรียกคุณปูว่าบอสนะคะ สงสารเขา เขาอุตส่าห์สงสารตัวแทนแล้ว จบกันด้วยดีเนาะ"

 

 

          ทำเอาชาวเน็ตเข้ามาแสดงความคิดเห็นมากมายว่าดีเจชื่อดังกำลังแขวะนางเอกสาวอยู่หรือไม่ ทั้งยังมีการตำหนิการกระทำครั้งนี้ของมะตูมจนเจ้าตัวได้โพสต์ชี้แจงว่า
          "ที่มะตูมแชร์ เพราะมีเจตนาต้องการกระจายข่าวให้ตัวแทนทราบ จะได้ไม่ต้องพาดพิงหรือใช้ชื่อเขาในการขาย เพราะเขาออกมาพูดก่อนบริษัท ไม่ได้ต้องการแขวะ หรือให้คนเข้าไปรุมด่านะครับ ลำพังมะตูมเองก็ไม่ใช่นางเอก และก็รู้ดีว่าชื่อเสียงตัวเองก็ลบมากกว่าบวก ยังไงไม่ขอใช้พื้นที่ส่วนตัวว่าร้ายใครเหมือนกัน แต่ขอใช้พื้นที่ส่วนตัวพูดความจริงดีกว่าครับ
          ปล.โพสก่อนหน้านี้แขวะไหม เอาแบบตรงๆก็แขวะแหละ ก็รู้สึกแบบอะไรว๊า อุตส่าห์เงียบ รอเคลียร์หลังบ้าน จะได้ไม่มีฝ่ายไหนเสียหรือเป็นข่าว พอโดนแบบนี้ก็เลยอิน+ดูกรงกรรมเพิ่งจบ เลยแชร์แบบแขวะไป ต้องอภัยมา ณ ที่นี้ด้วยจริงๆ อันนี้ไม่ตอแหล แชร์ได้
          เอาเป็นว่า ใครจะด่า ด่าที่มะตูมนะ อย่าไปดึงคนนั้นคนนี้มาเกี่ยว แค่นี้ก็ปวดหัวแล้วววว ส่วนใครจะเชื่อไม่เชื่อ แล้วแต่เลย บางคนไม่ใช่ตัวแทนหรือคนติดตามเราด้วยซ้ำ จะด่าเราก็ต้องยอม ถามว่าชอบไหมโดนด่า อีดอกใครจะชอบ แต่ในเมื่อมันต้องโดนก็คือต้องโดนป่ะ จบ"
          งานนี้ไม่รู้ว่าจะเป็นการโพสต์ชี้แจงเพื่อสงบศึกหรือกลายเป็นการจุดไฟเพิ่ม เพราะหลายคนเข้ามาวิจารณ์มากมาย รวมไปถึงมีหลายคนการกล่าวถึง "บอสแต้ว" หรือนางเอกสาว แต้ว-ณฐพร เตมีรักษ์ ที่ร่วมเป็นหนึ่งใน "บอส" กับเหล่าดีเจ ว่าเมื่อไหร่จะรู้สึกตัวเสียที ทำเอามะตูมต้องออกตัวว่าจะลบทุกคอมเม้นท์ที่พาดพิงบุคคลที่ 2,3,4 อีกด้วย

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

ขอบคุณภาพประกอบจากอินสตาแกรม dj_matoom


    

 


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"