'เสรีพิศุทธ์'ขู่มือปืนรับจ้างระวังคุก!หลังยื่นฟ้องหัวหน้าพรรคเสรีรวมไทย


เพิ่มเพื่อน    

25 เม.ย. 62 - ที่สำงานเขตบางกอกน้อย พล.ต.อ.เสรีพิศุทธ์ เตมียเวส หัวหน้าพรรคเสรีรวมไทย นำคณะกรรมการบริหารพรรค และผู้สมัครส.ส. พรรคเสรีรวมไทย เดินทางลงทะเบียนเป็นอาสาสมัครเฉพาะกิจ ในงานพระราชพิธีบรมราชาภิเษก พุทธศักราช 2562 ที่สำนักงานเขตบางกอกน้อย 

พล.ต.อ.เสรีพิศุทธ์ กล่าวถึงกรณีที่มีข่าวว่าจะเดินทางไป สำนักงานป.ป.ช. เพื่อตรวจสอบพลเอก ประวิตร วงษ์วุวรรณ รองนายกรัฐมนตรี และรัฐมนตรีว่าการกระทรวงกลาโหม เรื่องของการมีชื่อติดอันดับร่ำรวยระดับเศรษฐีของเอเชียว่า ขณะนี้ ให้ทีมงานที่มีความเชี่ยวชาญทางด้านภาษา ตรวจสอบความถูกต้องของแหล่งข้อมูลอีกครั้งหนึ่ง เนื่องจากการที่จะฟ้องร้องใคร เรื่องใด เรื่องหนึ่ง ข้อมูล หลักฐาน ต้องถูกต้อง ชัดเจน 

หัวหน้าพรรคเสรีรวมไทย กล่าวว่าส่วนสถานการณ์การเมืองในขณะนี้ กกต. เอง ต้องทำความชัดเจนในเรื่องของส.ส.ปารตี้ลิสต์ หลังจากที่ศาลรัฐบาลธรรมนูญ ตีกลับคำร้องมาแล้ว ตนบอกแล้วว่า รัฐบาลนี้ จ้องที่จะทำลายฝ่ายตรงข้าม ดังนั้นจึงต้องดูกันให้ดีๆ ส่วนเรื่องที่ตนถูกยื่นฟ้องว่า ถูกให้ออกจากราชการนั้น มือปืนรับจ้างที่รับงานนี้ ระวังจะติกคุก.


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"