สถาบันอัญมณี จัดประกวดโครงการวิจัยด้านนวัตกรรม 


เพิ่มเพื่อน    

สถาบันอัญมณีฯ จัดประกวดตามหามือดีทำโครงการวิจัยและผลงานวิจัยนวัตกรรม เพื่อนำไปใช้ยกระดับอุตสาหกรรมอัญมณีและเครื่องประดับของไทย เปิดโอกาสให้ผู้ที่สนใจทุกคนเสนอผลงาน พร้อมให้ผู้คิดค้นได้เข้าร่วมทีมขับเคลื่อนด้วย เปิดรับสมัครตั้งแต่วันนี้ถึง 31 พ.ค.นี้

25 เม.ย. 62 นางดวงกมล เจียมบุตร ผู้อำนวยการสถาบันวิจัยและพัฒนาอัญมณีและเครื่องประดับแห่งชาติ (องค์การมหาชน) หรือจีไอที เปิดเผยว่า จีไอทีได้จัดกิจกรรมประกวดข้อเสนอโครงการวิจัยและผลงานวิจัยด้านอัญมณีและเครื่องประดับ ใน 2 หัวข้อ คือ 1.การประกวดข้อเสนอโครงการวิจัย และ 2.การประกวดผลงานวิจัยนวัตกรรม

นอกจากนี้ จีไอที ยังได้เปิดโอกาสให้กับผู้ที่สนใจ ทั้งนักเรียน นิสิต นักศึกษา นักวิจัย อาจารย์สังกัดสถานศึกษา มหาวิทยาลัย และประชาชนทั่วไป สามารถส่งผลงานเข้าประกวดได้โดยไม่จำกัดอายุ และประเภทของผลงาน เพื่อชิงเงินรางวัล มูลค่ารวม 120,000 บาท พร้อมโล่และประกาศนียบัตร โดยสามารถส่งผลงานได้ตั้งแต่วันนี้ถึงวันที่ 31 พ.ค.2562

สำหรับการตัดสินผลงาน แบ่งออกเป็น 2 รอบด้วยกัน คือ รอบที่ 1 คัดเลือกข้อเสนอโครงการวิจัย และผลงานวิจัยนวัตกรรมที่ส่งเข้ามา โดยผู้ทรงคุณวุฒิและคณะกรรมการ และจะประกาศข้อเสนอโครงการ และผลงานวิจัยที่ผ่านการคัดเลือก รอบที่ 1 ในวันที่ 15 ก.ค.2562 และประกาศผลทางเว็บไซต์สถาบันอัญมณีฯ และรอบที่ 2 การนำเสนอข้อเสนอโครงการวิจัยและผลงานวิจัยนวัตกรรมที่ผ่านเข้ารอบ

อย่างไรก็ตามสถาบันฯ จะประกาศผลผู้ชนะการประกวดข้อเสนอโครงการวิจัยและผลงานวิจัยนวัตกรรม ในวันที่ 15 ก.ย.2562 และประกาศผลทางเว็บไซต์สถาบันฯ โดยจะจัดพิธีมอบรางวัลผู้ชนะการประกวด ภายในงานเทศกาลนานาชาติพลอยและเครื่องประดับจันทบุรี ในเดือน ธ.ค. นี้ ณ จังหวัดจันทบุรี


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"