หนุ่มไซปรัสสารภาพฆ่าผู้หญิง-เด็กชาวต่างชาติรวม 7 ศพ


เพิ่มเพื่อน    

ผู้ต้องสงสัยฆาตกรฆ่าต่อเนื่องชาวไซปรัส สารภาพฆ่าผู้หญิงและเด็กต่างชาติรวม 7 ศพ สื่อท้องถิ่นระบุเป็นคดีฆาตกรต่อเนื่องคดีแรกในประเทศ

นิคอส เมตาซาส ภาพจากเฟซบุ๊ก / FACEBOOK PAGE OF NICOS METAXAS / AFP

    ผู้ต้องสงสัยฆาตกรฆ่าต่อเนื่องรายนี้ชื่อ นิคอส เมตาซาส อายุ 35 ปี เป็นทหารไซปรัส มีเชื้อสายไซปรัส-กรีก เมื่อวันที่ 14 เมษายน พบ 2 ศพของหญิงที่เขาสังหารที่อุโมงค์เหมืองร้างแห่งหนึ่ง และศพหญิงรายที่ 3 พบเมื่อวันพฤหัสบดีที่ 25 เมษายน หลังผู้ต้องสงสัยพาตำรวจไปจุดที่เขาบอกว่านำศพมาทิ้งในบ่อน้ำ ซึ่งเป็นสนามซ้อมยิงปืนของทหารตั้งอยู่ชานกรุงนิโคเซีย ผู้ต้องสงสัยบอกว่าพบเหยื่อรายนี้ทางเว็บไซต์หาคู่ และหญิงคนนี้มีรายงานว่าหายตัวไปตั้งแต่เดือนธันวาคม 2560 ทั้ง 3 ศพที่พบแล้วเป็นชาวฟิลิปปินส์ทั้งหมด

    ผู้ต้องสงสัยสารภาพว่าหญิงที่โดนเขาฆ่ารายหนึ่งยังไม่แน่ชัดว่าเป็นชาวอินเดียหรือเนปาล นอกจากนี้เขายังสังหารหญิงชาวโรมาเนียและลูกสาววัย 8 ขวบของเธอ และตำรวจกำลังตามหาศพของเด็กหญิงฟิลิปปินส์วัย 6 ขวบซึ่งเป็นลูกของหนึ่งในเหยื่อที่เขาฆ่า

    ตำรวจไซปรัสขยายเวลาส่งตัวผู้ต้องสงสัยรายนี้กลับไปคุมขังต่อ และขอความช่วยเหลือจากอังกฤษให้ส่งผู้เชี่ยวชาญมาช่วยสืบสวนคดีนี้ ได้แก่ เจ้าหน้าที่ชันสูตรพลิกศพ, จิตแพทย์, ผู้เชี่ยวชาญนิติเวชและตำรวจที่เชี่ยวชาญคดีฆ่าหลายศพ

    สื่อท้องถิ่นระบุว่าเป็นคดีฆาตกรรมต่อเนื่องคดีแรกที่เกิดขึ้นบนเกาะแห่งนี้.


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"