ธนกรโอด’พปชร.’มีแต่ถูกด่าไม่เคยโจมตีใคร


เพิ่มเพื่อน    

28 เม.ย.2562 - นายธนกร วังบุญคงชนะ รองโฆษกพรรคพลังประชารัฐ (พปชร.) กล่าวว่า บรรยากาศการเมืองขณะนี้กลับไปสู่วังวนเดิม มีการโจมตีตอบโต้กันไปมา ใช้วาทกรรมต่างๆ ซึ่งไม่เกิดประโยชน์อะไรกับพี่น้องประชาชน มีแต่สร้างความเบื่อหน่ายและก่อให้เกิดความขัดแย้งในสังคม ทั้งๆ ที่การเลือกตั้งเสร็จสิ้นแล้ว แต่พรรคการเมืองบางพรรคก็ยังออกมาโจมตีพรรคพลังประชารัฐและ พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี อยู่ตลอดเวลา แต่จะสังเกตได้ว่าพรรคพลังประชารัฐไม่เคยออกมาโจมตีให้ร้ายใครเลย มีแต่ถูกพรรคการเมืองบางพรรคคอยดิสเครดิตตลอดเวลา 

“วันนี้บ้านเมืองบอบช้ำมามากแล้ว น่าจะนำประเทศเดินไปข้างหน้า ปัญหาทุกอย่างก็เข้าสู่กระบวนการยุติธรรม ทุกฝ่ายต้องยอมรับกติกาบ้านเมือง ไม่มีใครไปแทรกแซงกระบวนการยุติธรรมได้ เมื่อทุกอย่างยุติก็ต้องยอมรับ ไม่เช่นนั้นสังคมจะไม่ปกติสุข ซึ่งผมไม่อยากจะออกมาแสดงความคิดเห็นอะไร นอกจากการชี้แจงในสิ่งต่างๆ เพื่อให้พี่น้องประชาชนได้เข้าใจเท่านั้น”นายธนกรกล่าว
 


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"