แพ้แล้วพาล!'ช่อส้มหวาน'บีบกกต.จัดเลือกตั้งใหม่เขต1นครปฐม


เพิ่มเพื่อน    

29 เม.ย.62 - นางสาวพรรณิการ์ วาณิช โฆษก พรรคอนาคตใหม่ ระบุว่า ผลคะแคคของเขตการเลือกตั้งที่ 1 จ.นครปฐม ถือว่ามีปัญหาอย่างมากมีการเปลี่ยนผลคะแนนไปมาถึง 5 ครั้ง ไม่มีครั้งไหนเลยที่คะแนนตรงกันเมื่อวันที่ 24 มี.ค. กกต.ประกาศให้ พรรคประชาธิปัตย์ ชนะด้วยคะแนน 147คะแนน แต่พอนางสาวสาวิกา ไปขผลคะแนนรายหน่วย เพื่อรวมเอง กลับเป็นว่าพรรคอนาคตใหม่ ชนะ พรรคประชาธิปัตย์ 4 คะแนนเมื่อเกิดการร้องเรียนให้นับคะแนนใหม่ ในวันที่ 28 เม.ย.ที่ผ่านมาปรากฎว่า ทาง ปชป. ประกาศว่าชนะ 4 คะแนน แต่ไม่ถึง 2 ชั่วโมงต่อมากกต.กลับประกาศให้สัมภาษณ์กับสื่อมวลชน ว่า พรรคอนาคตใหม่ ชนะ 62 คะแนนก่อนที่ในวันที่ 29 เม.ย. นายจรุงวิทย์ ภุมมา เลขาธิการ กกต.กลับมาบอกว่าพรรคอนาคตใหม่ แพ้ พรรคประชาธิปัตย์ 4 คะแนน รวมแล้วมีการเปลี่ยนไปมา5ครั้ง ซึ่งสรุปแล้ว ไม่ว่าจะยังไง ไม่สามารถหาข้อยุติได้จริงๆว่าผลคะแนนไหนเป็นผลคะแนนที่ถูกต้องและชอบธรรม

"เมื่อหลักฐานปรากฎตามนี้ จึงเป็นเหตุให้พรรคอนาคตใหม่ขอให้กกต.จัดการเลือกตั้งใหม่ในนครปฐมเขต1 ทั้งเขตเพื่อให้ได้ผลการเลือกตั้งที่เป็นที่ยอมรับ โปร่งใส เป็นธรรมและแสดงเจตจำนงค์ที่แท้จริงของประชาชน" โฆษกพรรคอนาคตใหม่ระบุ


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"