'ฮอตขนาดนี้'


เพิ่มเพื่อน    

         อนุทิน ชาญวีรกูล หัวหน้าพรรคภูมิใจไทย คีย์แมนและพรรคตัวแปรสำคัญของการเมืองไทยเวลานี้ แม้ช่วงนี้จะห่างหายจากข่าวการเมืองไปบ้าง เพราะต้องรอการประกาศผล ส.ส.อย่างเป็นทางการหลังวันที่ 9 พ.ค.นี้

      แต่กระนั้นก็ไม่ได้หายไปไหน เพราะใช้เวลาช่วยเหลือประชาชนและส่วนรวม ไม่ว่าจะเป็นการทุ่มเวลาไปฟังแนวทางต่างๆ จากชาวบ้าน เพื่อผลักดันนโยบายกัญชาเสรีผ่านงาน พันธุ์รัมย์ ที่จังหวัดบุรีรัมย์ เมื่อวันที่ 19-21 เม.ย.ที่ผ่านมา พร้อมประกาศว่าพรรคภูมิใจไทยจะร่วมรัฐบาลกับพรรคที่สนับสนุนนโยบายดังกล่าวนี้ รวมทั้งยังสนับสนุนภารกิจหัวใจติดปีก หรือบินรับส่งหัวใจ ช่วยเหลือผู้ป่วยอย่างต่อเนื่องและทุกเวลาไม่ว่าจะค่ำมืดดึกดื่นเพียงใด   

      นอกจากงานในประเทศแล้ว อนุทิน ยังได้รับความไว้วางใจจากคณะทูตหลายประเทศชั้นนำของโลก เข้ามาสนทนาแลกเปลี่ยนเรื่องการเมืองและเศรษฐกิจของประเทศไทย เพราะต่างชาติเล็งเห็นว่า  อนุทิน เป็นตัวแปรสำคัญของเมืองไทยในเวลานี้   

      อาทิ Mr. Pirkka Tapiola เอกอัครราชทูตสหภาพยุโรปประจำประเทศไทย, Mr. Ivo Sieber เอกอัครราชทูตสวิตเซอร์แลนด์ประจำประเทศไทย ซึ่งกำลังจะหมดวาระและไปรับตำแหน่งที่ประเทศเวียดนาม, Ms. Donica Pottie เอกอัครราชทูตแคนาดาประจำประเทศไทย, Mr. Lyu Jian เอกอัครราชทูตสาธารณรัฐประชาชนจีนประจำประเทศไทย, Mr.Peter Heymond อุปทูตสหรัฐอเมริกาประจำประเทศไทย และ Mr. Osamu Hayakawa อุปทูตญี่ปุ่นด้านการเมือง

      ฮอตขนาดนี้ หลัง 9 พ.ค.ถนนทุกสายคงมุ่งไปที่พรรคภูมิใจไทย หรือสายโทรศัพท์ อนุทิน อาจไหม้อย่างแน่นอน.

ช่างสงสัย


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"