งานถนัด!เพื่อชาติอัด'บิ๊กตู่'เล่นลิ้นกวนประสาทดูถูกประชาชน เห็นเป็นศัตรู


เพิ่มเพื่อน    

30 เม.ย.62- นายธีระพงษ์ เผ่ากา รองโฆษกพรรคเพื่อชาติ ถามว่า กรณี พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกฯ และหัวหน้า คสช. ตอบผู้สื่อข่าวว่าค่าไฟแพงเพราะประเทศขาดรายได้ ถ้าคิดว่าค่าไฟแพงก็ไปจุดเทียนไขใช้แทนเอา เป็นคำตอบที่เหมาะสมกับภาวะผู้นำประเทศที่อาสาจะมารับใช้ประชาชนไหม การตอบแบบนี้คือการตอบแบบเล่นลิ้น ดูถูกดูแคลนผู้สื่อข่าวและประชาชน เห็นประชาชนที่เดือดร้อนเป็นศัตรู  การอยากเป็นนายกรัฐมนตรีก็คืออยากมีอำนาจบริหารประเทศ ซึ่งต้องพร้อมและพยายามคิดหาวิธีแก้ปัญหาให้ประเทศและประชาชน เมื่อรู้ว่าประเทศไม่มีรายได้ต้องหาวิธีที่ทำให้เกิดรายได้ โดยไม่ใช่การมาขูดรีดจากประชาชนที่ส่วนใหญ่ที่อยู่ในสภาพรายได้ไม่พอค่าใช้จ่ายแล้ว 

"ดังนั้นแทนที่จะตอบคำถามกรณีเพิ่มค่า FT ไฟฟ้าด้วยการเล่นลิ้นกวนประสาทและดูถูกประชาชน ควรจะตอบว่ากำลังคิดหาวิธีแก้ปัญหาให้ประเทศมีรายได้ ด้วยการพยายามเสนอขายสินค้าเกษตรและบริการจากการท่องเที่ยวเพื่อให้ประเทศมีรายได้ขึ้น หรือว่าที่ไม่ได้ตอบเช่นนี้ เพราะรู้ศักยภาพตนเองว่าไม่สามารถหารายได้ด้วยวิธีการอื่นได้ นอกจากขูดรีดภาษีจากประชาชนที่แทบจะไม่มีรายได้" รองโฆษกพรรคเพื่อชาติกล่าว.


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"