ชิงทองจนมุมของกลางอยู่ครบ


เพิ่มเพื่อน    


    บิ๊กอวบแถลงจับโจรบีบีกันพนักงานโรงแรม บุกชิงทองกว่า 2 ล้านกลางห้างบิ๊กซีสัตหีบ เผยติดหนี้พนันทั้งต้องการหาเงินไปรักษาแม่ป่วยมะเร็ง แต่ไม่ทันได้ใช้สักบาท เจ้าของร้านมอบ 1 แสนตกรางวัลชุดจับกุม
    เช้าวันที่ 30 เมษายนนี้ พล.ต.อ.เฉลิมเกียรติ ศรีวรขาน รอง ผบ.ตร.เดินทางด้วยเฮลิคอปเตอร์ไปยัง สภ.สัตหีบ จ.ชลุบรี ก่อนที่จะแถลงข่าวร่วมกับ พล.ต.ท.จิตติ รอดบางยาง ผบช.ภ.2 พล.ต.ต.นันทชาติ ศุภมงคล ผบก.ภ.จว.ชลบุรี พ.ต.อ.ชโลธร เปรมปรี ผกก.สภ.สัตหีบ จับกุมตัวนายศรชัย หรือแขก นิลสนธิ อายุ 35 ปี พนักงานโรงแรมแห่งหนึ่งในเมืองพัทยา ผู้ต้องหา ตามหมายจับศาลจังหวัดพัทยาที่ จ.173/2562 คดีชิงทรัพย์ทองรูปพรรณ ห้างทองสุพัตราเยาวราช สาขาบิ๊กซีสัตหีบ ต.สัตหีบ อ.สัตหีบ จ.ชลบุรี   
    การแถลงข่าวครั้งนี้ เจ้าหน้าที่ตำรวจได้นำของกลางที่ยึดได้ เป็นสร้อยข้อมือ สร้อยคอ รวมน้ำหนัก 109 บาท มูลค่า 2.18 ล้านบาท มาแสดง รวมทั้งรถจักรยานยนต์ยามาฮ่า ฟีราโน่ สีแดง ทะเบียน จวฉ 469 ชลบุรี ที่คนร้ายใช้ก่อเหตุ ซึ่งนางสุพัตรา เผือกประพันธ์ อายุ 63 ปี เจ้าของร้านทอง มารดาของ ดร.สะถิระ เผือกประพันธุ์ ว่าที่ ส.ส.เขต 8 ชลบุรี ได้มอบกระเช้าดอกไม้ พร้อมเงินสด 100,000 บาท เพื่อขอบคุณเจ้าหน้าที่ตำรวจ ที่สามารถจับกุมคนร้ายได้อย่างรวดเร็วและได้ของกลางคืนครบถ้วน
    พล.ต.อ.เฉลิมเกียรติกล่าวว่า สืบเนื่องเมื่อเวลา 10.20 น. วันที่ 28 เม.ย.62 ผู้ต้องหาได้แต่งชุดดำแขนยาว สวมไอ้โม่งลายพรางทหาร ใช้อาวุธปืนบีบีกัน รุ่น M92 จี้ชิงทรัพย์ห้างทองสุพัตราเยาวราช กวาดทองรูปพรรณไปรวม 109 บาท วิ่งหลบหนีออกจากห้าง ก่อนขี่รถจักรยานยนต์ที่จอดไว้ข้างห้องพักหลังตลาดทองทิพย์ ห่างจุดเกิดเหตุ 1 กิโลเมตร ขี่หลบหนีมุ่งหน้าเข้าเมืองพัทยา ต่อมาตำรวจได้ตรวจสอบกล้องวงจรปิด จนทราบทะเบียนรถที่คนร้ายใช้ก่อเหตุ นำไปสู่การออกหมายจับ และกดดันจนผู้ต้องหายอมเข้ามอบตัว ที่ สภ.ภาชี จ.พระนครศรีอยุธยา พร้อมนำไปเอาของกลางที่ซ่อนไว้ในห้องพักในหมู่บ้านเอื้ออาทรนาเกลือ ม.12 ต.หนองปรือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี ซึ่งแฟนพักอาศัย
    เบื้องต้น ผู้ต้องหาให้การรับสารภาพว่า สาเหตุมาจากอารมณ์ชั่ววูบ เนื่องจากเป็นหนี้ท่วมตัว จนใจคิดสั้นก่อเหตุชิงทรัพย์เพื่อหาเงินมาล้างหนี้ แต่มาถูกติดตามจับกุมได้อย่างรวดเร็ว ทองที่ได้มายังไม่ทันนำไปใช้สักบาท     
    มีรายงานว่า นายศรชัยติดหนี้พนันไฮโลเป็นเงิน 1 แสนบาท หลังจากนำรถกระบะไปจำนำแล้ว 1.5 แสนบาท อีกทั้งต้องการหาเงินไปรักษาแม่ที่ป่วยเป็นมะเร็ง อยู่ที่จังหวัดพิจิตร ส่วนปืนบีบีกันซึ่งเป็นปืนปลอม ซื้อมาจากตลาดนัดเทพประสิทธิ์ เมืองพัทยา และขณะวิ่งหลบหนีได้ทำปืนหล่นกลางทาง.


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"