ประธานพีจีเอเผย 'ไทเกอร์' คัมแบ็กเทียบเท่าปรากฏการณ์ลงดวงจันทร์


เพิ่มเพื่อน    

เซธ วอห์น ประธานพีจีเอ ออฟ อเมริกา ออกมาเผยว่าการคัมแบ็กกลับมาคว้าแชมป์ เดอะ มาสเตอร์ส อีกครั้งของ ไทเกอร์ วูดส์ เมื่อต้อนเดือนเมษายนที่ผ่านมา เทียบเท่ากับปรากฏการณ์ลงดวงจันทร์ครั้งแรกของมนุษย์0ในวงการกีฬาหลังส่งให้ตั๋ว พีจีเอ แชมเปียนชิพ ขายดีเทน้ำเทท่า

        ไทเกอร์ วูดส์ อดีตนักกอล์ฟหมายเลขหนึ่งของโลกชาวอเมริกันกลับมาสร้างเทพนิยายอีกครั้งด้วยการคว้าแชมป์ เดอะ มาสเตอร์ส ที่ออกัสตเา เนชั่นแนล กอล์ฟคลับ เมื่อวันที่ 14 เม.ย.ที่ผ่านมา เป็นการคว้าแชมป์เมเจอร์รายการที่ 15 ในอาชีพหลังเจอปัญหาชีวิตถาโถมทั้งในและนอกสนาม

        เซธ วอห์น ประธานพีจีเอ ออฟ อเมริกา กล่าวว่าการกลับมาชนะเมเจอร์อีกครั้งนั้นเป็นช่วงเวลาที่เหมาะสมอย่างยิ่งกับปรากฏการณ์ "ไทเกอร์มาเนีย" ละลอกใหม่ โดยเฉพาะอย่างยิ่งใน ศึกพีจีเอ แชมเปียนชิพ เมเจอร์อีกรายการที่ในปีนี้จะย้ายมาแข่งขันกันในเดือนพฤษภาคมนี้

        พีจีเอ แชมเปียนชิพ ซึ่งเคยเป็นเมเจอร์สุดท้ายของปี จะย้ายมาเป็นเมเจอร์รายการที่สองของปีที่จะแข่งขันระหว่างวันที่ 16-19 พฤษภาคมนี้ที่ เบธเพจ แบล็ค และจากการกลับมาชนะอีกครั้งของ ไทเกอร์ ทำให้ตั๋วการแข่งขันในสองวันสุดท้ายขายหมดไปเรียบร้อยแล้ว

        "การกลับมาชนะอีกครั้งของ ไทเกอร์ นั้นส่งผลกระทบอย่างยิ่งใหญ่ ซึ่งไม่ได้แตกต่างจากเมื่อครั้งมนุษย์ส่งคนไปลงบนดวงจันทร์" วอห์น กล่าวถึงการกลับมาชนะที่ออกัสต้าของ ไทเกอร์ "มันไม่ใช่เพียงเรคื่องกอล์ฟเท่านั้น แต่ผลกระทบของมันอยู่ในระดับคนลงบนดวงจันทร์เลยทีเดียว"

        "ผลกระทบที่เกิดขึ้นอย่างทันทีเห็นได้จากความต้องการตั๋วเข้าชมการแข่งขันมารกขึ้นอย่างไม่เคยเกิดขึ้นมานานแล้ว แน่นอนว่าปกติแล้วรายการระดับเมเจอร์นั้นตั๋วในช่วงสุดสัปดาห์มักจะขายหมด แต่ครั้งนี้ความต้องการนั้นมันมาจากทุกทิศทาง" ประธานพีจีเอ ออฟ อเมริกา กล่าว

        ไทเกอร์ วูดส์ นั้นเคยชนะเมเจอร์ที่สนาม เบธเพจ แบล็ค มาแล้ว โดยเขาเคยคว้าแชมป์บนสนามในนิวยอร์กแห่งนี้เมื่อปี 2002 ตอนที่สนามได้รับเลือกให้จัดการแข่งขัน ยูเอส.โอเพ่น

 


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"