‘ไทเกอร์ วูดส์’รถคว่ำหามส่งรพ.ผ่าตัดด่วน


เพิ่มเพื่อน    

24 ก.พ.2564 – เพจเฟซบุ๊ก SiamTownUS ซึ่งเป็นหนังสือพิมพ์ไทยในสหรัฐอเมริกาได้ โพสต์รูปพร้อมเนื้อหาในหัวข้อ “ไทเกอร์ วูดส์” ประสบอุบัติเหตุรถพลิกคว่ำ ถูกนำตัวส่ง รพ.ด่วน http://siamtownus.com/2016/New-2102000051-1.aspx ระบุว่า ไทเกอร์ วูดส์ นักกอล์ฟชาวอเมริกันลูกครึ่งไทย ได้รับบาดเจ็บจากอุบัติเหตุรถพลิกคว่ำตกลงที่ไหล่ทางที่เมือง Rancho Palos Verdes รัฐแคลิฟอร์เนีย เมื่อเวลาประมาณ 7.15 น. ซึ่งบริเวณที่เกิดเหตุ พบสภาพความเสียหายของรถ , ป้ายทะเบียนรถที่หลุดกระเด็นออกมาที่ถนน และป้ายชื่อของหมู่บ้านชื่อ Rolling Hills Estates 

โดยจากการรายงานของเจ้าหน้าที่ตำรวจเชอรีฟของแอลเอเคาน์ตี้ระบุว่า ไทเกอร์ วูดส์ เป็นเพียงคนเดียวที่อยู่ในรถ ที่ได้ขับมาบนถนนชื่อ Hawthorne Boulevard ส่วนอาการล่าสุด ไทเกอร์มีอาการบาดเจ็บที่ขาทั้งสองข้างหลายจุดและกำลังอยู่ในห้องผ่าตัด  ซึ่งก่อนหน้าที่ไทเกอร์เคยมีอาการบาดเจ็บที่หลังและเคยเข้ารับการผ่าตัดอยู่หลายครั้ง

โดยประวัติอุบัติเหตุรถยนต์ของไทเกอร์ พบกว่า เมื่อปี 2009 เคยเจออุบัติเหตุสูญเสียการควบคุมรถ SUV และชนกับหัวก๊อกดับเพลิงและต้นไม้ ที่นอกแมนชั่นในรัฐฟลอริดา โดยครั้งนั้นภรรยาต้องใช้ไม้กอล์ฟฟาดกระจกรถ เพื่อนำตัวไทเกอร์ออกจากรถ ส่งโรงพยาบาล 

นอกจากนี้ในปี 2017 ไทเกอร์ยอมรับต่อศาลว่าขับรถขณะมึนเมา โดยมีบทลงโทษ โดนคุมประพฤติเป็นเวลา 12 เดือน และจ่าค่าปรับ $250 และเข้าอบรมและบำเพ็ญประโยชน์เป็นเวลา 50 ชม.
 


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"