เด้ง'ผกก.ห้วยขวาง'เด็กบิ๊กโจ๊กเข้ากรุไม่สนองนโยบายผู้บังคับบัญชา


เพิ่มเพื่อน    


3 พ.ค.62- พล.ต.ท.สุทธิพงษ์ วงษ์ปิ่น ผู้บัญชาการตำรวจนครบาล (ผบช.น.) กล่าวถึงกรณีมีคำสั่งย้ายพ.ต.อ.ภูริส จินตรานันท์ ผกก.สน.ห้วยขวาง ไปปฏิบัติราชการที่ ศูนย์ปฏิบัติการ กองบัญชาการตำรวจนครบาล (ศปก.น.)ว่า สาเหตุที่ย้าย พ.ต.อ.ภูริส เพราะไม่สนองนโยบายของผู้บังคับบัญชา ตนจึงมีคำสั่งให้ไปปฏิบัติราชการที่ ศูนย์ปฏิบัติการ กองบัญชาการตำรวจนครบาล (ศปก.น.)

นอกจากนี้ พล.ต.ต.สมนึก น้อยคง ผู้บังคับการนครบาล3(ผบก.น.3) ได้มีคำสั่งที่ 0015.(บก.น.3) 12/2183 ลงวันที่ 2 พ.ค.2562 เรื่องส่งตัวข้าราชการไปปฏิบัติราชการ , รักษาราชการแทน ตามหนังสือ บช.น. ที่ 0015.112/623 ลงวันที่ 2 พ.ค.2562 โดยสั่งการให้ พ.ต.อ.ศักยะ แสงวรรณ ผกก.สน.หนองจอก ไปรักษาราชการแทนตำแหน่งผกก.สน.ห้วยขวาง ตั้งแต่วันที่ 2 พฤษภาคม 2562 เป็นต้นไป หรือจนกว่าจะมีคำสั่งเปลี่ยนแปลง

สำหรับ พ.ต.อ.ภูริส  เป็น นรต.รุ่น 52 ได้รับการแต่งตั้งเป็น ผกก.สน.ห้วยขวาง มาไม่กี่เดือนในวาระการแต่งตั้ง รอง ผบก.- สว.เมื่อครั้งที่ผ่านมา แทน พ.ต.อ.กัมพล รัตนประทีป นายตำรวจคนสนิทของ พล.ต.ท.สุรเชษฐ์ หักพาล อดีตผู้บัญชาการสำนักงานตรวจคนเข้าเมือง (อดีตผบช.สตม.) ที่ถูกโอนไปเป็นข้าราชการพลเรือนที่สำนักนายกรัฐมนตรี และ พ.ต.อ.ภูริส เคยทำงานที่ศูนย์ปราบปรามอาชญากรรมทางเทคโนโลยีสารสนเทศ สำนักงานตำรวจแห่งชาติ (ศปอส.ตร.) ขณะที่ พล.ต.ท.สุรเชษฐ์ เป็นรอง ผอ.ศปอส.ตร.


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"