'โบว์สามนิ้ว'นำทีมคนอยากเลือกตั้ง บุกด่า'กกต.'ซ่อน-กั๊ก-โกง!


เพิ่มเพื่อน    

3 พ.ค. 62 - ที่สำนักงานคณะกรรมการการเลือกตั้ง (กกต.) น.ส.ณัฏฐา มหัทธนา แกนนำกลุ่มคนอยากเลือกตั้ง และนายปิยรัฐ จงเทพ ผู้สมัคร ส.ส.เขต 1 กาฬสินธุ์ พรรคอนาคตใหม่ พร้อมด้วยมวลชนกลุ่มคนอยากเลือกตั้ง เดินทางมาขอเข้าพบประธาน กกต. แต่ประธาน กกต.ติดภารกิจ จึงยื่นข้อเสนอผ่านสื่อมวลชน โดย น.ส.ณัฏฐา เรียกร้องให้ กกต.ทำหน้าที่ขั้นต่ำ เพื่อให้เกิดความโปร่งใส่ในการจัดการเลือกตั้ง ดังนี้ 1.ขอให้เปิดเผยผลคะแนนเลือกตั้งเป็นรายหน่วยทั่วประเทศ อย่างที่เขต 1 นครปฐม ก็มีข้อบกพร่องนับไม่ตรงกัน จะซ่อนทำไม 2.กรณีที่ประธาน กกต.ออกมายืนยันมีวิธีการคำนวณตามที่รัฐธรรมนูญกำหนดไว้ แต่ยังไม่เปิดเผยต่อประชาชน จะขอเปิดให้รู้พร้อมกันในวันที่ประกาศผลคะแนนการเลือกตั้งอย่างเป็นทางการ ซึ่งน่าแปลกใจ เพราะก่อนหน้านี้ กกต. ยังไปขอให้ศาลรัฐธรรมนูญช่วยวินิจฉัยวิธีการคำนวณ ส.ส.แบบบัญชีรายชื่อ ไม่เข้าใจว่ารู้แล้วจะกั๊กทำไม

และ 3.ขอให้ กกต. หยุดพฤติกรรมเลือกปฏิบัติ โดยใช้องค์กรอิสระเป็นปัจจัยในการสืบทอดอำนาจ ซึ่ง กกต. อาจจะเป็นคนที่สับขั้วจัดตั้งรัฐบาลเสียเอง จะเห็นได้ว่าคำร้องฝ่ายไหนรวดเร็วติดจรวด ฝ่ายไหนไม่ได้รับการตอบสนอง บางพรรคการเมืองถูกยุบไปแล้ว บางพรรคยังไม่ได้วินิจฉัย จึงขอเรียกร้องให้ กกต.หยุดซ่อน หยุดกั๊ก หยุดโกง อย่าทำให้ความอดทนของประชาชนสิ้นสุด. 


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"