ซาร์รี่ชมสิงห์คืนฟอร์มยันปีนี้ต้องมีแชมป์


เพิ่มเพื่อน    


เมาริซิโอ ซาร์รี่ กล่าวชื่นชมนักเตะสิงห์บลูส์ คืนฟอร์มเก่งหลังฟุบมาช่วงกลางซีซั่น ยืนยัน เชลซี สมควรมีแชมป์ติดมือในฤดูกาลนี้ หลังจากบุกไปเสมอ แฟรงค์เฟิร์ต ได้ 1-1 ในเกมรอบรองฯ ศึกยูโรปา ลีก เมื่อคืนวันพฤหัสฯ
    เชลซี บุกไปเสมอยอดทีมบุนเดสลีกา ไอน์ทรัค แฟรค์เฟิร์ต ได้ด้วยสกอร์ 1-1 เมื่อคืนวันพฤหัสฯ ไม่เพียงแต่จะทำให้พวกเขามีสถานการณ์ที่ได้เปรียบขึ้นมาก่อนเกมเลกสองสัปดาห์หน้า แต่ยังทำให้ทีมสิงห์บลูส์สร้างสถิติในยูโรป้าลีกได้อีกด้วย
    เชลซี ในตอนนี้ไม่แพ้ใครในศึกยูโรปาลีก 16 เกมหลังสุด นับเป็นสถิติที่ยาวนานที่สุดในการแข่งขันนับตั้งแต่เปลี่ยนชื่อรายการมาในฤดูกาล 2009-10
    ทีมชอง เมาริซิโอ ซาร์รี่ แม้ผลงานในรายการอื่นจะไม่ได้ดีอะไรมากนัก แต่กับรายการนี้พวกเขาผ่านเข้ามาถึงรอบเซมิไฟนอลได้แบบไร้กังวล จากที่อยู่ในกลุ่มเดียวกับ พีเอโอเค ซาโลนิก้า, โมล วีดี และ บาเต้ บอริซอฟ ในรอบแรก ก่อนจะทะยอยสอยคู่แข่งในรอบน็อคเอาท์มาได้ตลอดในการเจอกับ มัลโม่, ดินาโม เคียฟ และ สลาเวีย ปร๊าก
    และหนึ่งในเกมสำคัญของ 16 เกมหลังสุดที่พวกเขายังไม่แพ้ใคร คือชัยชนะเหนือ เบนฟิก้า ยักษ์ใหญ่โปรตุกีส ในนัดชิงชนะเลิศ ปี 2013
    เชลซี แพ้ครั้งสุดท้ายในยูโรป้า ลีก เกิดขึ้นในปีที่พวกเขากรุยทางเข้าไปคว้าแชมป์ ที่แพ้ รูบิน คาซาน ที่รัสเซีย 3-2 ก่อนจะเข้ารอบไปด้วยสกอร์รวมชนะ 5-4 หลังเลกแรกชนะมาแล้วที่ สแตมฟอร์ด บริดจ์ 3-1 ในรอบควอร์เตอร์ไฟนอล
    เกมเมื่อคืนวันพฤหัสฯ เชลซี ทำท่าจะแย่อยู่เหมือนกันหลังโดนยิงนำไปก่อนตั้งแต่ช่วงกลางครึ่งแรกจาก ลูก้า โจวิช ก่อนที่ เปโดร จะมาช่วยยิงตีเสมอให้ทีมของ ซาร์รี่ นาทีสุดท้ายก่อนพักครึ่ง
    ซาร์รี่ กล่าวหลังเกม "ผมมีความสุขมากกับฟอร์มการเเล่นของเราแต่ไม่ใช่กับผลการแข่งขันที่ออกมา"
    "หลัง 25 แรก เราเริ่มเริ่มกันได้ เราเล่นดีมากในช่วง 20 นาทีสุดท้าย เราเล่นดีมากๆช่วง 35 นาทีแรกองครึ่งหลังและผมคิดว่าในท้ายที่สุดเราสมควรเป็นฝ่ายชนะ แต่เรายังมีเลกสองที่ต้องเตะกันต่อ ดังนั้นการออกมาเสมอนอกบ้านด้วยสกอร์ 1-1 ก็ไม่ถือว่าแย่อะไรนัก"
    ซาร์รี่ ยังกล่าวชมทีมของตน หลังจากฟื้นกลับมาได้จากช่วงกลางซีซั่น โดยเฉพาะอย่างยิ่งหลังความพ่ายแพ้ในศึกคาราบาว คัพ นัดชิงชนะเลิศ โดยเขายืนยันว่า เชลซี สมควรจบฤดูกาลโดยมีแชมป์ติดมือได้สักรายการ
    "ผมต้องการไปถึงนัดชิงชนะเลิศไปเจอทีมไหนก็ได้ อาร์เซนอล หรือ บาเลนเซีย ไม่มีความตกต่างสำหรับผม ผมต้องการแค่ได้เล่นในรอบชิงชนะเลิศ ผมต้องการได้แชมป์"
    "3 เดือนที่แล้ว เราประสบปัญหาอย่างหนักในการทำอันดับเพื่อลุ้นแชมป์ ตอนนี้เราเข้าสู่ช่วง 15 วันสุดท้ายของซีซั่น เรายังต้องสู้เต็มที่เพื่อท็อปโฟร์ และเพื่อนัดชิงชนะเลิศ ยูโรป้า ลีก ผมคิดว่าเราสมควรได้แชมป์สักรายการ"

 

 


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"