ชิงหัวหน้าปชป.'จุรินทร์'ดึง'เสี่ยต่อ'นั่งเลขาฯพรรค


เพิ่มเพื่อน    

04 พ.ค.62 - นายจุรินทร์  ลักษณวิศิษฏ์  รักษาการหัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์ พร้อมนายสัมพันธ์ ตั้งเบญจผล  นายขยัน วิพรหมชัย  นายพรชัย จิตรนวเสถียร นส.วรณัน อ้นท้วม ผู้สมัคร ส.ส.เขต 8 พรรคประชาธิปัตย์และคณะ เดินทางไปจ.เชียงใหม่ โดยร่วมเดินทางไปวัดพระธาตุศรีจอมทอง อ.จอมทอง เพื่อร่วมงานสรงน้ำพระธาตุประจำปี2562 ซึ่งอยู่ในพื้นที่เขต 8 ที่ กกต.ประกาศให้มีการเลือกตั้งซ่อมในวันที่ 26 พ.ค.นี้  โดยนายจุรินทร์ได้กล่าวขอบคุณประชาชนตลอดรายทางที่วางใจทุกคะแนนเสียงที่พรรคได้รับจากชาวเชียงใหม่

นอกจากนี้นายจุรินทร์ ได้เปิดเผยถึงบุคคลที่จะมาทำหน้าที่เลขาธิการพรรคในทีมของตนในการเลือกหัวหน้าพรรคและ กก.บห.ใหม่ในวันที่ 15 พ.ค.ว่า  ได้ทาบทามนายเฉลิมชัย ศรีอ่อน อดีต ส.ส.ประจวบฯและอดีตเลขาธิการพรรค โดยเจ้าตัวรับปากแล้วว่าจะร่วมทีม

“ที่ผ่านมาได้พูดคุยกับนายเฉลิมชัยมาโดยต่อเนื่องหลายปีแล้วในเรื่องความตั้งใจที่จะเข้ามาช่วยกันพัฒนาพรรคหากมีโอกาส ซึ่งนายเฉลิมชัยเป็นบุคลากรคนหนึ่งของพรรคที่มีศักยภาพ มีประสบการณ์ มีความพร้อม และเป็นที่ยอมรับจากสมาชิกพรรคอย่างกว้างขวางและมั่นใจว่าสามารถทำงานร่วมกับสมาชิกพรรคได้ดีในทุกภาค” นายจุรินทร์ กล่าว


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"