โคราชจัดนิทรรศการเฉลิมพระเกียรติ ในหลวง ร. 10


เพิ่มเพื่อน    

เมื่อช่วงสายของวันที่ 5 พ.ค. 2562 ที่บริเวณห้องโถง ชั้น 1 ศาลากลางจังหวัดนครราชสีมา นายวิเชียร จันทรโณทัย ผู้ว่าราชการจังหวัดนครราชสีมา เป็นประธาน เปิดนิทรรศการเฉลิมพระเกียรติ เนื่องในโอกาสมหามงคลพระราชพิธีบรมราชาภิเษก พ.ศ.2562  พร้อมนำหัวหน้าส่วนราชการ ข้าราชการ ทหาร ตำรวจ องค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น สวมเสื้อสีเหลืองร่วมลงนามถวายพระพร โดยมีพล.ต.ต.วัชรินทร์ บุญคง ผบก.ภ.นครราชสีมา , นางณัฏฐินีภรณ์ จันทรโณทัย นายกเหล่ากาชาด จ.นครราชสีมา และนายสุรวุฒิ เชิดชัย นายกเทศมนตรีนครนครราชสีมาร่วมกิจกรรม  เพื่อเพื่อเผยแพร่ พระราชประวัติ พระราชกรณียกิจ และพระอัจฉริยภาพของในหลวงรัชกาลที่10 รวมทั้งให้ประชาชนได้แสดงความจงรักภักดีและสำนึกในพระมหากรุณาธิคุณที่ทรงปฏิบัติพระราชกรณียกิจนานัปการ ด้วยพระวิริยะอุตสาหะ นำมาซึ่งความร่มเย็นเป็นสุขของพสกนิกรทั่วทั้งแผ่นดิน

ทั้งนี้นิทรรศการพระราชกรณียกิจ และพระอัจฉริยภาพของในหลวงรัชกาลที่ 10 ที่พระองค์ทรงเสด็จพระราชดำเนินไปในพื้นที่ จ.นครราชสีมา ได้สร้างความซาบซึ้ง และยังความปลาบปลื้มปีติแก่พสกนิกรชาว จ.นครราชสีมา ที่ได้เฝ้ารับเสด็จ ถวายความจงรักภักดี อาทิ ทรงเสด็จพระราชดำเนินทรงเปิดวิทยาลัยเทคนิคหลวงพ่อคูณ ปริสุทโธ ต.ด่านขุนทด อ.ด่านขุนทด , ทรงเสด็จพระราชดำเนินทรงเปืดอาคารที่ทำการศาลปกครองนครราชสีมา ถนนรอบเมือง(บายพาส) ต.หนองกระทุ่ม อ.เมือง , เสด็จพระราชดำเนินทรงเป็นองค์ประธานปลูกต้นไม้ต้นที่ 100 ล้านของการปิโตเลียมแห่งประเทศไทย ต.ลำนางแก้ว อ.ปักธงชัย , เสด็จพระราชดำเนินทรงเปิดอาคารศาลจังหวัดบัวใหญ่ อ.บัวใหญ่ , เสด็จพระราชดำเนินไปพระราชทานพันธุ์โคและเยี่ยมราษฏรในพื้นที่ อ.ขามสะแกแสง ณ วัดดอนพะงาด อ.ขามสะแกแสง เป็นต้น 


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"