บอสบาร์ซ่าเสียดาย"เดมเบเล่"เดี้ยงอดบุกแอนฟิลด์


เพิ่มเพื่อน    


เออร์เนสโต้ บัลเบร์เด้ ผู้จัดการทีมบาร์เซโลน่า ยอมรับว่า จะไม่มี อูสมาน เดมเบเล่ ในการเยือน ลิเวอร์พูล ทำเลก 2 รอบเซมิไฟนอล ศึก ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก อังคารนี้ หลังจากกองหน้าชาวฝรั่งเศส ได้รับบาดเจ็บที่เอ็นหลังหัวเข่า ตั้งแต่ต้นเกมที่ ทีมแชมป์ลาลีา บุกไปโดน เซลต้า บีโก้ ถล่ม 2-0

บาร์ซ่า ที่ได้แชมป์ลาลีกา แน่นอนแล้วจากผลการแข่งขันเมื่อสัปดาห์ที่แล้ว และเตรียมที่จะเตะนัดตัดสินกับ ลิเวอร์พูล ในรอบรองฯ คืนวันอังคารนี้ ได้มีการพักตัวผู้เล่นไปหลายคน ในเกมที่ เอสตาดิโอ เด บาไลดอส หวังเตรียมพร้อมเต็มที่สำหรับเกมยุโรปกลางสัปดาห์ แต่ข่าวร้ายนัดนี้ เล่นไปได้ไม่ถึง 10 นาที เดมเบเล่ นักเตะสำคัญในแนวรุกได้รับบาดเจ็บ และมีสิทธิที่จะพักไปอีกนานหมดโอกาสช่วยทีมในนัดที่เหลือของฤดูกาลนี้

"เขาเป็นผู้เล่นคนสำคัญคนหนึ่งของเรา ถือเป็นข่าวร้ายเพราะยังมีเกมใหญ่รออยู่ก่อนจะจบซีซั่น" บัลเบร์เด้ กล่าว "เกมนี้ผมไม่ส่ง ฟิลิปเป้ คูตินโญ่ ลงไปแทน เพราะผมไม่ต้องการให้ใครเสี่ยงเจ็บขึ้นมาอีก" ฌ็อง-แคลร์ โตดิโบ กองหลังเป็นอีกคนที่เจ็บและต้องโดนถอดจากเกมในครึ่งหลัง ซึ่ง บัลเบร์เด้ ได้แค่หวังว่านักเตะจะไม่เจ็บรุนแรงนัก สำหรับ ชัยชนะของ เซลต้า บีโก้ นัดนี้ ทำให้พวกเขาสามารถหนีจากโซนตกชั้นขึ้นมาได้ 5 แต้ม ขึ้นมารั้งที่ 14 ของตาราง ขณะที่ บาร์ซ่า แพ้เป็นเกมแรกในลาลีกา นับตั้งแต่เดือน พฤศจิกายน


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"