'เบล สุพล'ตอบรับร้องเพลงให้งานแต่งหนุ่มที่ภรรยาเป็นโรคซึมเศร้า


เพิ่มเพื่อน    

 

          ถือเป็นอีกหนึ่งกำลังใจให้ทั้งผู้ฟังและผู้ร้อง สำหรับเพลง "เพราะเธอ" ของหนุ่มเบล-สุพล พัวศิริรักษ์ ที่เนื้อหาไปโดนใจใครหลายๆคนรวมถึงผู้ใช้บัญชียูทิวบ์ "สุรศักดิ์ สระเกษ" ที่มาแสดงความคิดเห็นใต้คลิปมิวสิควีดีโอเพลงดังกล่าวถึงภรรยาที่กำลังป่วยเป็นโรคซึมเศร้าว่า
          "เจอเพลงนี้โดยบังเอิญ ตอนนั้นกำลังหาเพลงที่มีความหมายดีๆ เพราะผมจะเอาไปให้ภรรยาฟัง เพื่อแทนความรู้สึกของผม และเป็นกำลังใจให้กับภรรยาผมที่กำลังป่วยเป็นซึมเศร้าและกำลังต่อสู้กับมันอยู่อย่างทรมานทุกวัน ... 
          ว่าผมจะอยู่ข้างๆและเป็นกำลังใจให้เค้าตลอด จับมือกันไม่ไปไหนครับ #ขอบคุณเพลงนี้ครับ #ถ้ามีโอกาสผมจะใช้เป็นเพลงในงานแต่งรอบ2 ของผมกับภรรยาครับ เพราะอาการของโรคซึมเศร้ามีผลกับความทรงจำของภรรยาของผม ทำให้ตอนนี้จำเรื่องราวอะไรไม่ได้ เกี่ยวกับที่เราได้มาเป็นสามีภรรยากัน แต่ในเรื่องร้ายๆก็ยังมีเรื่องดีๆอยู่ ที่ความทรงจำเค้าหยุดอยู่ในช่วงที่เราเคยเรียน ม.ต้น มาด้วยกัน ทำให้เรายังสามารถกลับมารักและสร้างความสัมพันธ์ที่ดีๆต่อกันได้อย่างรวดเร็ว จากวันนั้นถึงวันนี้ก็เกือบ2ปีแล้ว #รักและห่วงใยกันอีกครั้งวันที่ 8 เดือน 8"

 

 

 

          ด้านนักร้องหนุ่ม เบล สุพล ก็ได้ทราบถึงข้อความดังกล่าว และได้ตอบกลับไปว่าถ้าแต่งเมื่อไหร่ตนจะไปร้องเพลงให้ พร้อมให้เบอร์ติดต่อกลับไปและอวยพรให้ภรรยาของเจ้าของคอมเม้นท์อาการดีขึ้นเร็วๆ นอกจากนี้หนุ่มเบลยังได้นำเรื่องราวดังกล่าวมาโพสต์ทวิตเตอร์ว่า 
          "ผมเพิ่งเห็น comment นี้ เมื่อซักครู่ ถ้าคุณ สุรศักดิ์ สระเกษ ผ่านมาเห็น ผมยินดีที่จะไปร้องเพลงนี้ให้ในงานแต่งงานของคุณกับภรรยานะครับ ขอเป็นอีกหนึ่งกำลังใจให้ภรรยาของคุณดีขึ้นในเร็ววันนะครับ โทรมานะครับ #เบลสุพล" 
          ซึ่งหลังจากนักร้องหนุ่มโพสต์ข้อความดังกล่าวก็มีการแชร์และรีทวีตออกไปถึงเกือบสามหมื่นรีทวีตเลยทีเดียว
          แต่เพียงไม่นาน เจ้าของเรื่องราวทั้งหมดรวมถึงภรรยาก็ได้เข้ามาตอบกลับทวิตเตอร์ของหนุ่มเบล ซึ่งฝ่ายชายยืนยันว่าเรื่องงานแต่งรอบ 2 นั้นจะมีการจัดแน่นอนเพราะตั้งใจไว้แล้ว เนื่องด้วยตอนนี้ภรรยาจำไม่ได้ว่าทั้งคู่เคยแต่งงานกัน ตนจึงอยากเติมเต็มความรู้สึกให้ภรรยา ให้มีความสุขมากที่สุดเท่าที่จะทำให้ได้ และถ้าทั้งคู่พร้อม จะติดต่อกลับไปหาหนุ่มเบล และทิ้งท้ายว่าอยากกอดเพื่อขอบคุณด้วยตัวเองอีกด้วย

 

>>> ฟังเพลง "เพราะเธอ" <<<

>>> ฟังเพลง "เพราะเธอ" <<<

>>> ฟังเพลง "เพราะเธอ" <<<

 

 

 

 

 

ขอบคุณภาพประกอบจากอินสตาแกรม bell_supol และทวิตเตอร์ @Bell_Supol


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"