'บิ๊กป็อก'ยัวะสื่อซักรมช.มหาดไทยลาออกไปเป็นส.ว. ลั่น!คุณจะถามผมให้เกิดสวรรค์วิมานอะไรขึ้นมา


เพิ่มเพื่อน    

7 พ.ค.62-  พล.อ.อนุพงษ์ เผ่าจินดา รมว.มหาดไทย กล่าวถึงกระแสข่าวนายสุธี มากบุญ  รมช.มหาดไทย ยื่นใบลาออกจากคณะรัฐมนตรีเพื่อเป็น ส.ว. ว่า เรื่องนี้สื่อต้องไปถามจากนายสุธีเอาเอง ไม่น่ามาถามตน เพราะไม่ทราบ แต่ธรรมดาก็เป็นสิทธิ์ของนายสุธี เป็นเรื่องธรรมดา ไม่เห็นจะแปลกอะไร 

“ผมเข้าใจว่าจะต้องมีการแจ้งจาก คสช. ไปถึงเพื่อให้มาทำหน้าที่ ส.ว. ถ้าใครที่ผ่านการพิจารณาจาก คสช. ก็ต้องทำคุณสมบัติให้ครบถ้วน ที่จะต้องไม่เป็นข้าราชการหรืออะไรก็แล้วแต่ เป็นเรื่องส่วนตัวของบุคคล หรือแม้กระทั่งหาก คสช. แจ้งไปแล้ว จะลาออกหรือไม่ก็อยู่ที่ตัวบุคคล และโดยมารยาทผมคงตอบไม่ได้ เพราะไม่เห็นหนังสือและไม่ได้ถามนายสุธี”พล.อ.อนุพงษ์ กล่าว

ผู้สื่อข่าวถามว่า นายสุธีได้มาเรียนให้ทราบหรือมาหารือกับ พล.อ.อนุพงษ์หรือไม่ พล.อ.อนุพงษ์ กล่าวว่า “ยังครับ ต้องลาออกใน 1-2 วันนี้ใช่หรือไม่ จะต้องมาเรียนผมด้วยหรือ ผมไม่ทราบ แล้วคุณจะว่าไป ท่านสุธีอยู่ตรงนี้จริงๆ เดี๋ยวผมจะเชิญมาให้ถาม คุณจะถามผมให้เกิดสวรรค์วิมานอะไรขึ้นมา แหม ถามเรื่องอื่นดีกว่า เดี๋ยวพอรัฐมนตรีท่านอื่นมา ก็ถามอีกสิ คนที่ไม่ใช่ล่ะ คนใช่ก็ไม่ถาม”
 


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"