'มท.1'ลั่นสถานการณ์การเมืองแจ่มชัด ร.10 ส่งให้เป็นแนวทางแล้วอย่างที่ทุกคนได้ทราบในพระราชพิธีราชาภิเษก


เพิ่มเพื่อน    

7 พ.ค.62-  พล.อ.อนุพงษ์ เผ่าจินดา รมว.มหาดไทย กล่าวถึงสถานการณ์ทางการเมืองที่เข้มข้นขึ้นว่า ไม่เข้มหรอก ธรรมดา ตอนนี้แจ่มชัด ทั้งนี้ พระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว ส่งให้เป็นแนวทางแล้วอย่างที่ทุกคนได้ทราบในพระราชพิธีราชาภิเษก ทรงรับสั่งเรียบร้อยแล้วและรัฐบาลได้รับมาเรียบร้อยแล้ว การดำเนินการทั้งหมดในกิจต่างๆ ตามอำนาจหน้าที่ข้าราชการทุกคนต้องดำเนินการให้เกิดประโยชน์กับพี่น้องประชาชนโดยใช้แนวทางรักษา สืบสาน ต่อยอด เพราะฉะนั้นต้องเร่งทำงานกัน ส่วนเรื่องของการเมืองก็ว่ากันไป ทุกส่วนที่เกี่ยวข้องไม่ว่า กกต. ศาลรัฐธรรมนูญ ป.ป.ช. จะเข้มข้นหรือไม่เข้มข้นก็ว่าไปตามนั้น หากมีการมาร้องก็สอบแล้วแจ้งผลออกมา ตนไม่ถือว่าเข้มข้น เป็นไปตามนั้น ไม่ว่าเกิดอะไรขึ้นให้เป็นไปตามกลไก

เมื่อถามว่า จากการข่าวในแต่ละพื้นที่จะต้องเตรียมรับสถานการณ์อย่างไร พล.อ.อนุพงษ์ กล่าวว่า ไม่มี ประชาชนอยู่ดีหมด เขาต้องการความเรียบร้อย เขาให้ทำอย่างไรก็ได้ แต่ให้เสร็จให้จบสิ้นแล้วทำให้ประเทศชาติเจริญเศรษฐกิจดีขึ้น ประชาชนเขาคิดแค่นั้น เขาไม่มานั่งเข้มคนด้วยหรอก

ถามว่า เราจะได้รัฐบาลภายใน1-2 เดือนนี้หรือไม่ พล.อ.อนุพงษ์ หัวเราะแล้วกล่าวสั้นๆว่า “ถามเรื่องอะไรอีกไหม มีอะไรอีกไหม” จากนั้นเดินขึ้นห้องประชุมไป.


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"