คล็อปป์รับเหลือเชื่อหงส์เข้าชิงฯยิงบาร์ซ่า4ลูกแถมไม่เสียประตู


เพิ่มเพื่อน    


เจอร์เกน คล็อปป์ หน้าบานออกสื่อหลัง ลิเวอร์พูล สร้างปาฏิหาริย์เป็นจริงได้ด้วยการคัมแบ็คในเลกสอง ผ่านเข้าสู่รอบชิงชนะเลิศ ศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก ได้สำเร็จ หลังเปิดบ้นาไล่ถล่ม บาร์เซโลน่า กระเจิง 4-0
    ลิเวอร์พูล ที่โดนอัดมา 3-0 ในเลกแรก โอกาสกลับมาได้น่าจะยิ่งน้อยลง หลังขาดทั้ง โรแบร์โต้ ฟีร์มิโน่ ที่ไม่ฟิต และ โม ซาลาห์ ที่มีอาการบาดเจ็บ เท่ากับว่าต้องพึ่ง ดิว็อค โอริกี ในตำแหน่งหน้าเป้า แต่ด้วยการวางแผนที่ตัดการเล่นของ ลิโอเนล เมสซี่ ได้ และแนวรับของ บาร์ซ่า ก็เข้าขั้นรวนอย่างเหลือเเชื่อ บวกกับนักเตะเจ้าบ้านที่ดับเครื่องชนจนยำแชมป์ลาลีกาเละหมดสภาพยอดทีม 4-0 ผ่านเข้าสู่รอบชิงชนะเลิศ ได้สำเร็จด้วยสกอร์รวมชนะ 4-3 โอริกี้ ทำ 2 ประตู น. 7 และ 79 ขณะที่อีก 2 ลูกได้จาก ตัวสำรอง จอร์จินิโอ ไวย์นัลดุม น.54, น.56
    "การเอาชนะ บาร์เซโลน่า ได้เป็นหนึ่งในงานที่ยากที่สุดในโลกของฟุตบอล การกลับมาชนะ บาร์เซโลน่า ได้ทั้งที่ตามหลังอยู่ถึง 3-0 เราต้องยิงถึง 4 และต้องไม่เสียประตูอีกด้วย เราเจอกับทีมที่อาจเรียกได้ว่าเป็นทีมที่ดีที่สุดในโลก แค่ชนะยังยาก แต่เราชนะได้แบบคลีนชีท ผมไม่รู้ แต่พวกเขาทำได้ มันเหลือเชื่อมากๆ"


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"