รอ7วันรู้ผลสอบ พตท.เรียกรับเงิน


เพิ่มเพื่อน    


    ผกก.โชคชัยเผย 7 วันรู้ผลสอบ พ.ต.ท.เรียกรับสินบนค่าทำคดีตามที่หนุ่มฆ่าตัวตายทิ้งจดหมายฟ้องหรือไม่ ระบุครอบครัวได้รับผลกระทบ ขณะที่เจ้าตัวเครียดหนัก ยันไม่ได้ทำผิด
    เมื่อวันที่ 8 พฤษภาคมนี้ พ.ต.อ.จักรภัณฑ์ จันทรอุทัย ผกก.สน.โชคชัย กล่าวถึงความคืบหน้าคดียักยอกทรัพย์ รถกระบะของนายไพรวัลย์ แซ่ลี้ ผู้เสียชีวิตจากรมควันฆ่าตัวตาย และเขียนจดหมายร้องเรียนนายกรัฐมนตรีอ้างถูก พ.ต.ท.ประทวน แมลงทับ สว.สอบสวน สน.โชคชัย เรียกรับสินบนค่าแจ้งความและติดตามคดี รวม 5,000 บาท แต่คดีกลับไม่คืบ ว่า สำหรับคดีนี้ ผู้เสียชีวิตได้แจ้งดำเนินคดีกับผู้ต้องหา 3 คน ซึ่งเมื่อเดือนกุมภาพันธ์ที่ผ่านมา จับได้ 1 คน ส่วนอีก 2 คน อยู่ระหว่างรวบรวมพยานหลักฐาน เตรียมออกหมายจับในเร็วๆ นี้     
    พ.ต.อ.จักรภัณฑ์กล่าวว่า ในส่วนการดำเนินการเอาผิด พ.ต.ท.ประทวน เจ้าของคดีนั้น ขณะนี้พบความผิดเพียงข้อเดียว คือการทำคดีล่าช้า ส่วนการเรียกรับสินบนยังฟันธงไม่ได้ ต้องรอผลการตรวจสอบของคณะกรรมการตรวจสอบข้อเท็จจริงเสียก่อน คาดไม่เกิน 7 วันจะรู้ผล อย่างไรก็ตาม หลังเป็นข่าวเมื่อวันที่ 7 พ.ค.ที่ผ่านมา ครอบครัวของ พ.ต.ท.ประทวนได้รับผลกระทบอย่างรุนแรง ลูกถูกตำหนิและด่าทอผ่านเฟซบุ๊กทั้งที่ไม่รู้เรื่องใด ขณะที่ พ.ต.ท.ประทวนเองก็เครียดหนัก เพราะไม่ได้กระทำผิดตามที่ถูกกล่าวหา และไม่เคยโดนแบบนี้มาก่อน.


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"