"สิงห์-ปืน"ตบเท้า!ครั้งแรก4ทีมชาติเดียวกันเหมานัดชิงยุโรป


เพิ่มเพื่อน    



อังกฤษ กลายเป็นชาติแรกที่มี 4 ทีม ผ่านเข้าถึงรอบชิงชนะเลิศ ฟุตบอลสโมสรยุโรป ทั้ง 2 รายการในปีเดียวกัน หลัง อาร์เซนอล กับ เชลซี ตีตั๋วเข้าไปเจอกันเองในศึกชิงดำ ยูโรป้า ลีก หลังจาก ท็อตแน่ม กับ ลิเวอร์พูล ก็โกงตาย ไปตัดสินทีมใดจะได้ครองถ้วยแชมเปี้ยนส์ลีก ส่งท้ายฤดูกาลนี้
    เชลซี ต้องพึ่งการดวลจุดโทษ เอาชนะ แฟรงค์เฟิร์ต ที่ สกแตมฟอร์ด บริดจ์ ขณะที่ อาร์เซนอล บุกไปถล่ม บาเลนเซีย แบบยิงกันสนุก ได้เข้าไปเปิดศึก ออล อิงลิช ไฟนอล อีกคู่ ในนัดชิงชนะเลิศ
    เกมที่ เมสตัลญ่า บาเลนเซีย ได้ประตูขึ้นนำก่อนก็จริง แต่ก็ช่วยทีมพลิกเข้ารอบจากที่แพ้ในเลกแรกไม่ได้ เควิน กาเมโร่ ทำคนเดียว 2 ประตู นาทีที่ 11, 58 ขณะที่ ทีมปืนใหญ่ ได้ ปิแอร์ เอเมริค โอบาเมย็อง ทำแฮทริก น.17, 69 และ 88 โดยอีกลูกเป็นผลงานของ อเล็กซ็องดร์ ลากาแซ็ตต์ น.50 อาร์เซนอล ชนะไป 4-2 สกอร์รวม 2 นัด 7-3
    เชลซี เลกแรก บุกไปเสมอ แฟรงค์เฟิร์ต มาได้ 1-1 กลับมาเตะในบ้าน เข่นทีมจากบุนเดสลีกาไม่ลง รูเบน ลอฟตัส-ชีค ยิงให้ทีมสิงห์บลูส์ ขึ้นนำตั้งแต่นาทีที่ 28 แต่ครึ่งหลังเปิดมาได้แค่ 4 นาทีก็โดนตีเสมอจาก ลูก้า โจวิค จบเกมยังเสมอกัน 1-1 ต่อเวลาทำอะไรเพิ่มกันไม่ได้ ดวลจุดโทษ เชลซี ทำได้ดีกว่า ชนะไป 4-3
   


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"