'ท็อป' รับคุย 'เนวิน' จริง​ แต่เรื่องฟุตบอล


เพิ่มเพื่อน    

10 พ.ค.62 - นายวราวุธ ศิลปอาชา ประธานคณะกรรมการยุทธศาสตร์และนโยบายพรรคชาติไทยพัฒนา กล่าวถึงกระแสข่าวที่ระบุการพูดคุย กับนายเนวิน ชิดชอบ ประธานบริหาร สโมสรฟุตบอลบุรีรัมย์ยูไนเต็ด ว่า ถือเป็นเรื่องปกติ โดยเป็นการหารือเรื่อง การทำฟุตบอล และนักเตะ ซึ่งที่ผ่านมาก็พูดคุยกับนายเนวินตลอดทุกปี เพราะ ที่ทราบกันขณะนี้สถานการณ์ ทีมสุพรรณบุรี ไม่ดีนัก จึงมีการพูดคุยเรื่องตัวนักเตะ ไม่ได้พูดคุยเรื่องการเมืองแต่อย่างใด ทั้งนี้​ หากจะคุยเรื่องการเมืองกับพรรคภูมิใจไทย ก็ต้องคุยกับ นายอนุทิน ชาญวีรกุล หัวหน้าพรรค เท่านั้น 

นายวราวุธ กล่าวว่า จนถึงขณะนี้  2 พรรคใหญ่ คือ พรรคพลังประชารัฐและพรรคเพื่อไทย ยังไม่มีการติดต่อมายังพรรคชาติไทยพัฒนา เพราะเราเป็นพรรคเล็กมีเพียง 10 เสียงเท่านั้น โดยเชื่อว่า พรรคใหญ่ จะต้องไปเจรจา กับ พรรคภูมิใจไทย และพรรคประชาธิปัตย์ก่อน โดยขณะนี้ พรรคประชาธิปัตย์ถือเป็นตัวแปรสำคัญ  เพราะการตัดสินใจ ของพรรคประชาธิปัตย์ มีผลต่อการจัดตั้งรัฐบาลสูง อย่างไรก็ตาม หากมี การติดต่อ เรื่องการจัดตั้งรัฐบาล พรรคชาติไทยพัฒนาตนก็จะต้องนำไปหารือ กับหัวหน้าพรรค และผู้บริหารพรรค  เพื่อตัดสินใจต่อไป


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"