'ทักษิณ'อ้างทำเพื่อชาติ ประชาชนและสถาบัน แต่ทำไม'พวกเขา'เขี่ยพ้นทาง ทั้งที่ประเทศกำลังไปได้สวย


เพิ่มเพื่อน    


12 พ.ค.62- เพจเฟซบุ๊ก ณัฐพันธุ์ กรุงเทพ กรุงเทพ ทันใจ นำคลิปสัมภาษณ์นายทักษิณ ชิยวัตร อดีตนายกฯ นักโทษหนีโทษจำคุก และผู้ต้องหาตามหมายจับหลายคดี โดยระบุว่าเป็นบทสัมภาษณ์ที่บ้านพัก Emirate Hills ในดูไบ แต่ไม่ระบุวันเวลาว่าสัมภาษณ์เมื่อไหร่

โดยนายทักษิณ กล่าวว่าว่าผมทำสิ่งดีๆ หลายอย่างให้กับประเทศ ประชาชน และสถาบัน ผมรักในหลวงและราชินี และพระบรมวงศานุวงศ์  อะไรที่ผมทำได้ ผมทำ เพราะผมรักจริงๆ 

นายทักษิณกล่าวต่อว่า ทำไมพวกเขาถึงขับไล่คนที่มีสมอง ผมต้องถูกเขี่ยออกให้พ้นทางด้วยวิธีเช่นนี้ ทำไมพวกเขาไม่บอกผม  นี่คุณหยุดได้แล้วนะ ผมก็จะหยุด คำว่าพวกเขา ผมไม่ได้หมายถึงตัวบุคคลนะครับ แต่หมายถึงทุกสิ่งทั้งหมดที่เกิดขึ้น นี่คือการฉุดประเทศลงมา มันขึ้นไปได้สวยแล้ว และถูกฉุดให้ลงมา รวมถึงประชาชนด้วย คุณไปทำลายความหวังพวกเขา โดยเฉพาะคนยากจน พวกเขากำลังมีความหวัง มองเห็นแสงสว่างที่ปลายทาง พวเขามีหลักประกันสุขภาพ ฝันที่จะมีที่ดินทำกิน มีบ้าน ได้ราคาพืนผลการเกษตรที่ดี แต่ก็ถูกทำลายพินาศ

"ไม่รู้สินะ ผมขอบอกว่าผมรู้สึกเศร้ามากๆกับประเทศชาติ และประชาชน ทำไมต้องเกิดเรื่องอย่างนี้ นี่ศตวรรษที่ 21 แล้ว คุณจะไปปกปิดไม่ได้ แม้ว่าขณะนี้จะควบคุมสื่อสารมวลชน แต่คุณไม่สามารถซ่อนความจริงได้ เพราะมีช่องทางการติดต่อสื่อสารทางโลกอินเตอร์เน็ต ทุกคนสามารถเข้าถึงข้อมูล คุณจะพูดอะไรก็ได้ แต่ผู้ฟังเขามีสมอง มีความคิด" นายทักษิณกล่าว.

 


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"