นักเรียนเลว เรียนออนไลน์ หน้า ศธ. "ทักษิณ"โผล่สอนเลข


เพิ่มเพื่อน    

8 ม.ค.64- เมื่อเวลา16.00 น.ที่บริเวณหน้ากระทรวงศึกษาธิการ (ศธ.) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า กลุ่มนักเรียนในนามนักเรียนเลว รวมตัวจัดกิจกรรมขานรับนโยบายการเรียนออนไลน์แบบไร้ประสิทธิภาพ ไร้มาตรฐาน ไร้สาระ ไร้ประโยชน์ และไร้ความรับผิดชอบ โดยเริ่มกิจกรรมการเต้นเข้าจังหวะประกอบการร้องเพลงต่อว่าการทำงานของกระทรวงศึกษาธิการภายใต้การนำของนายณัฏฐพล ทีปสุวรรณ รมว.ศึกษาธิการ และความรุนแรงที่เกิดขึ้นในโรงเรียน

 

ต่อมาเวลา 17.16 น.พ.ต.อ.จตุพร พลภักดี ผู้กำกับการสถานีตำรวจนครบาลดุสิต ได้เข้ามาแจ้งเรื่องการจัดชุมนุมตามประกาศหัวหน้าผู้รับผิดชอบในการแก้สถานการณ์ฉุกเฉินในส่วนที่เกี่ยวกับความมั่นคงเรื่อง ห้ามการชุมนุมการทำกิจกรรม การมั่วสุมที่ก่อให้เกิดการแพร่ระบาดของโรคติดเชื้อไวรัสโคโรนา 2019 (โควิด-19) ซึ่งประกาศดังกล่าวมีหัวข้อการจัดกิจกรรมในสถานการณ์โควิดระบุว่า ห้ามมีการรวมพล เพื่อให้เกิดความแออัดเสี่ยงต่อการแพร่เชื้อโรคในพื้นที่ควบคุม คือ กรุงเทพมหานคร หากฝ่าฝืนจะมีโทษตามข้อกำหนดในพ.ร.ก.การบริหารราชการในสถานการณ์ฉุกเฉิน พ.ศ.2548 ถูกจำคุกไม่เกิน 2 ปีและปรับไม่เกิน 40,000 บาท หรือทั้งจำทั้งปรับ รวมถึงการชุมนุมจะต้องอยู่ในเงื่อนไขมาตรการป้องกันโรคของกระทรวงสาธารณสุข (สธ.) ในการจัดกิจกรรมที่เว้นระยะห่าง สวมใส่หน้ากากอนามัย จัดจุดตรวจวัดอุณหภูมิร่างกาย และติดตั้งแอพพลิดคชั้นหมอชนะด้วย โดยมีน.สเบญจมาภรณ์ นิวาส หรือพลอย ตัวแทนนักเรียนเลวเซ็นเอกสารรับทราบ

 

สำหรับการจัดกิจกรรมครั้งนี้กลุ่มนักเรียนเลวได้จำลองห้องเรียนในการเรียนผ่านระบบออนไลน์ โดยติดตั้งโปรเจคเตอร์บริเวณริมถนนข้างกำแพงรั้วกระทรวงศึกษาธิการ โดยมีครูผู้สอนออนไลน์ชื่อดัง จำนวน 6 คน ได้แก่ ครูพี่ทราย เจริญปุระ ครูพี่ทอมจักกฤต โยมพยอม อ.ปวิน ชัชวาลพงศ์พันธ์ ครูลูกกอล์ฟ(ครูสอนภาษาอังกฤษชื่อดัง) ครูวิโรจน์ ลักขณาอดิศร และครูพิเศษที่หาตัวจับยาก ร่วมสอนวิชาประวัติศาสตร์ การเมือง กฎหมาย สังคมศึกษา ภาษาอังกฤษ และภาษาไทย

 

และเมื่อเวลา 19.05 น. กลุ่มนักเรียนเลวได้มีการเปิดคลิปนายทักษิณ ชินวัตร ที่กำลังสอนวิชาคณิตศาสตร์ด้วย

 

ต่อมาเวลา 20.00 น. กลุ่มนักเรียนเลวร่วมกันเขียนระบายความรู้สึกต่อการเรียนออนไลน์ บริเวณพื้นถนน หน้า ศธ. เช่น ไม่ใช่ทุกคนพร้อมเรียนออนไลน์ เป็นต้น


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"