ผู้ใหญ่เมาคลั่ง จ่อยิงเมียฆ่าตัว


เพิ่มเพื่อน    


    ผัวเมียดวดเหล้า ยิ่งเมายิ่งกลุ้ม ขาดส่งค่ารถจักรยานยนต์มา 3 งวด จนกลายเป็นทะเลาะกัน เมียคว้ามีดแทงผัว 2 แผลก่อนไล่ไปหาหมอ แต่คนเจ็บไม่ยอมไป เข้านอนไม่ทันข้ามคืนเกิดชักเกร็งเสียชีวิตในที่สุด อีกราย ผู้ใหญ่บ้านยิงเมีย ก่อนยิงตัวตายตาม
    เมื่อเวลา 05.00 น. วันที่ 12 พฤษภาคมนี้ ร.ต.อ.เสถียร ชูศรีวาสน์ รองสารวัตรสอบสวน สภ.เมืองสมุทรปราการ รับแจ้งเหตุชายถูกแทงเสียชีวิต ภายห้องพักคนงานไม่มีเลขที่ ซอยย่อยทองอ่อน หมู่ 4 ต.แพรกษา อ.เมือง จ.สมุทรปราการ จึงพร้อมด้วยเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวนและมูลนิธิร่วมกุศลสมุทรปราการ เดินทางไปตรวจสอบ ที่เกิดเหตุเป็นห้องพักคนงานของร้านค้าวัสดุก่อสร้าง ซึ่งมีอยู่ด้วยกันประมาณ 5 ห้อง ภายในห้องที่ 1 พบศพนายนคร บุญทวี อายุ 27 ปี ภูมิลำเนาอยู่บ้านเลขที่ 41 หมู่ 5 ต.ทรายมูล อ.ทราย จ.ยโสธร นอนหงายจมกองเลือดอยู่ที่พื้นห้อง ในสภาพไม่สวมเสื้อผ้า มีบาดแผลถูกแทงด้วยอาวุธมีดเข้าที่ราวนมซ้าย 1 แผล และบริเวณไหล่ขวาอีก 1 แผล ส่วนผู้ก่อเหตุคือ น.ส.ปรียา ผุดผ่อง อายุ 26 ปี ชาว จ.ยโสธร ภรรยาของผู้ตาย นั่งรอมอบตัวกับเจ้าหน้าที่อยู่ที่หน้าห้องพัก ในสภาพมือทั้งสองข้างเปื้อนเลือด ที่นิ้วนางมือขวาถูกมีดบาด และพบมีดปอกผลไม้ยาวประมาณ 5 นิ้วเปื้อนเลือดตกอยู่ในห้อง 1 เล่ม จึงเก็บไว้เป็นหลักฐาน 
    น.ส.ปรียากล่าวว่า แต่งงานอยู่กินกับผู้ตายมานานกว่า 4 ปี ก่อนที่ผู้ตายจะมาสมัครทำงานอยู่ที่ร้านจำหน่ายวัสดุก่อสร้างได้ประมาณ 4 เดือน โดยพาตนมาพักอยู่ด้วย ก่อนเกิดเหตุช่วงหัวค่ำ ตนและผู้ตายได้ซื้อเบียร์มากันดื่มกัน 2 คนภายในห้องพัก กระทั่งเวลาประมาณ 3 ทุ่มเศษ ตนและผู้ตายได้คุยกันเรื่องเงินค่างวดรถจักรยานยนต์ที่ไม่ได้ผ่อนมารวม 3 งวด ในที่สุดก็ทะเลาะกัน ทำให้ตนโมโหเพราะเป็นคนอารมณ์ร้อน บวกกับดื่มเบียร์เข้าไปด้วย จึงเดินไปหยิบมีดที่วางอยู่หน้าห้องปรี่เข้าไปแทงสามีจนได้รับบาดเจ็บ ก่อนที่สามีจะแย่งมีดไปได้
    หลังคลายความโมโหเห็นเลือดไหลจากบาดแผลที่ถูกแทงมากขึ้น น.ส.ปรียาจึงบอกให้สามีไปหาหมอ แต่สามีไม่ยอมไป บอกว่าไม่เป็นอะไร จึงนั่งปรับทุกข์กันต่อ ก่อนที่จะพากันเข้านอน กระทั่งเวลาประมาณ 03.00 น. สามีมีอาการชักเกร็ง ดิ้นทุรนทุราย ด้วยความตกใจ น.ส.ปรียาจึงรีบวิ่งออกไปปากซอยเพื่อขอความช่วยเหลือจากชาวบ้าน กระทั่งกลับมาที่ห้องก็พบว่าสามีแน่นิ่งไปแล้ว ยืนยันว่าทำไปด้วยอารมณ์ชั่ววูบ ไม่คิดว่าสามีจะเสียชีวิต 
    เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ได้คุมตัว น.ส.ปรียา มาทำการสอบสวนในรายละเอียดที่โรงพัก พร้อมแจ้งข้อกล่าวหา ฆ่าผู้อื่นตายโดยเจตนา 
    อีกราย เมื่อเวลา 11.20. น. วันเดียวกัน พ.ต.ท.เบญจภพ หวังสุดี รอง ผกก.สอบสวน สภ.ดม จ.สุรินทร์ ได้รับแจ้งเหตุฆ่ากันตายภายในบ้านชำเบง หมู่ 5 ต.เทพรักษา อ.สังขะ จ.สุรินทร์ จึงประสานแพทย์เวร รพ.สังขะ พร้อมด้วยอาสาสมัครหน่วยกู้ภัยจุด อ.สังขะ รุดตรวจสอบ พบเป็นที่ทำการผู้ใหญ่บ้านชำเบง ลักษณะเป็นบ้านสองชั้น ครึ่งปูนครึ่งไม้ ที่บริเวณหน้าบ้านสร้างเป็นเพิงยื่นออกมา พบผู้เสียชีวิต 2 คน คือนางแนะ บรรณาการ อายุ 47 ปี ถูกอาวุธปืนลูกซองยิงเข้าที่เบ้าตาขวา 1 นัด ห่างกันเล็กน้อย พบศพนายชุมพล บรรณาการ อายุ 54 ปี ผู้ใหญ่บ้านชำเบง สามีนางแนะ ถูกอาวุธปืนยิงเข้าที่หน้าอกด้านซ้ายจำนวน 1 นัด ใกล้ตัวมีปืนลูกซองยาวตกอยู่ 1 กระบอก
    เพื่อนบ้านให้ข้อมูลว่า เมื่อช่วงเช้า นายชุมพลกับภรรยานั่งดื่มสุราหมดไป 1 ขวดใหญ่ จากนั้นก็มีปากเสียงกัน แต่เพื่อนบ้านได้ห้ามไว้ จับแยกไปคนละทาง อย่างไรก็ตาม ชั่วเวลาไม่นานก็มีเสียงปืนดังขึ้น 1 นัด จึงพากันวิ่งไปดู เห็นนายชุมพลยืนถือปืนลูกซองอยู่ จึงไม่มีใครกล้าเข้าไป จากนั้นอีก 3 นาทีก็มีเสียงปืนดังขึ้นอีก 1 นัด ก็พบว่าทั้งคู่ถูกยิงเสียชีวิต
    ตำรวจสันนิษฐานว่า สาเหตุที่ทั้งคู่ทะเลาะกันอาจจะมาจากเรื่องหึงหวง ซึ่งนายชุมพลยังคงคุมแค้นจึงใช้ปืนลูกซองยิงภรรยาเสียชีวิต ก่อนที่จะยิงตัวเองตายตาม อยู่ระหว่างสอบสวนในรายละเอียด.


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"