ไม่ทันข้ามวันค่าตัวลดฮวบ!สาวพรรคเพื่อชาติ แจ้งผิดพลาดเองงูเห่าตัวละ2ล้านไม่ใช่200ล้าน


เพิ่มเพื่อน    

13 พ.ค.62 - สืบเนื่องจากกรณี น.ส.เกศปรียา แก้วแสนเมือง โฆษกพรรคเพื่อชาติ อ้างเมื่อวานนี้ว่า ชี้ว่า 5 ปีที่ผ่านมาน่าจะเรียกว่าช่วงเวลา ย้อนเวลาหาอดีตมากกว่าการปฏิรูปก่อนเลือกตั้ง เมื่อเผด็จการทหารเสพติดอำนาจทำให้คนรุ่นใหม่อย่างตนได้รู้จักมหกรรมการค้ามนุษย์ หรือ “การต้อนเสียงนักการเมือง” ที่ไม่มั่นคงในอุดมการณ์ไปสนับสนุน อย่างคำว่างูเห่า

"สุดสัปดาห์นี้มีกระแสข่าวลือว่า ราคาการซื้อเสียงขึ้นสูงถึง 200 ล้านบาทต่อหนึ่งเสียง เพื่อซื้อตำแหน่งหัวหน้าพรรคเก่าแก่ให้ไปสนับสนุนการสืบทอดอำนาจ ตนศึกษาประวัติศาสตร์การเมืองมาได้ทราบข้อมูลว่าคุณชวน หลีกภัย อดีตหัวหน้าพรรค และเสาหลักพรรค ปชป. เป็นผู้ที่ยืนยันมาตลอดชีวิตนักการเมืองว่ารับไม่ได้กับการซื้อเสียง ไม่ทราบว่าท่านได้ทราบข่าวลือหนาหูในแวดวงการเมืองที่มีการสนับสนุนเงินให้ผู้ที่สมัครเป็นหัวหน้าพรรค ปชป. ที่จะสนับสนุนการสืบทอดอำนาจ ไปซื้อเสียงสมาชิกเพื่อโหวตให้ตนเป็นหัวหน้าพรรคหรือไม่"

อย่างไรก็ตาม ต่อมา น.ส.เกศปรียา  แจ้งต่อผู้สื่อข่าวว่าตนให้ข้อมูลต่อสื่อมวลชนผิดพลาดเอง ความจริงคือหัวละ 2 ล้านบาท ไม่ใช่ 200 ล้านบาท.

อ่านข่าวประกอบ เชื่อไหม "เพื่อชาติ"แฉ ใช้เงิน 200 ล้านซื้องูเห่า
 


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"