'หนูนา'ขำมีชื่อนั่งรัฐมนตรีพัฒนาสังคมฯบอกข่าวลือก็เป็นข่าวลือ


เพิ่มเพื่อน    

13 พ.ค.62-น.ส.กัญจนา ศิลปอาชา หัวหน้าพรรคชาติไทยพัฒนา กล่าวถึงกรณีพรรคพลังประชารัฐติดต่อร่วมรัฐบาลว่า ไม่ได้รับการติดต่อแต่อย่างใด ท่าทีของพรรคชาติไทยพัฒนานั้น เนื่องจากพรรคเราเป็นพรรคขนาดเล็ก เราก็ต้องดูพรรคใหญ่ก่อนว่าเขาจะรวมกันได้อย่างไร และให้เขาติดต่อเรามาก่อน แล้วถ้ามีการติดต่อมา ภายในพรรคเราก็ต้องมีการพูดคุยหารือกันก่อน เพื่อดูว่าอะไรเป็นไปได้ที่เราสามารถทำประโยชน์ให้ประชาชนและบ้านเมืองได้แค่ไหน ในมิติใด แต่ทั้งนี้ทั้งนั้นตอนนี้ยังไม่เป็นตัวเป็นตนเลย เพราะยังไม่ได้มีการพูดคุยกันเป็นที่ชัดเจน

ถามถึงกระแสข่าวว่าได้โควต้า 2 กระทรวง คือ กระทรวงการพัฒนาสังคมและความมั่นคงของมนุษย์​ (พม.) กับ กระทรวงทรัพยากรธรรมชาติและสิ่งแวดล้อม​ (ทส.) น.ส.กัญจนา กล่าวว่า เป็นแค่ข่าว ยังไม่เป็นจริง ยังไม่มีความชัดเจนใดๆตรงนั้น หัวหน้าพรรคก็ยังไม่รู้เลย

ซักว่ามีข่าวมีชื่อน.ส.กัญจนาเข้ามาเป็นรัฐมนตรีกระทรวงพัฒนาสังคมฯด้วย น.ส.กัญจนา หัวเราะก่อนกล่าวว่า “อยากจะหัวร่อ ขอปฏิเสธว่าไม่เป็นความจริง ข่าวลือก็เป็นข่าวลือ”


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"