ฉาวซ้ำเกาะพะงัน ข่มขืนสาวนอร์เวย์


เพิ่มเพื่อน    


    เกิดเหตุซ้ำรอย แหม่มชาวนอร์เวย์แจ้งความถูกไอ้โฉดลวงไปข่มขืนบนเกาะพะงัน เหตุเพราะไปเที่ยวงานฮาฟมูน ปาร์ตี้ กลับถึงที่พักพบกระเป๋าเงินหาย เลยย้อนกลับไปหา คนร้ายทำทีเป็นพลเมืองดีให้ซ้อนจักรยานยนต์พาไปดู ก่อนขี่ออกนอกเส้นทาง เหยื่อไหวตัวโดดรถ กลับถูกทำร้ายก่อนข่มขืน ตำรวจเผยได้เบาะแสแล้ว
    ที่สำนักงานตำรวจแห่งชาติ วันที่ 13 พฤษภาคมนี้ พ.ต.อ.กฤษณะ  พัฒนเจริญ รองโฆษกสำนักงานตำรวจแห่งชาติ เปิดเผยว่า กรณีคนร้ายได้ก่อเหตุข่มขืนนักท่องเที่ยวต่างชาติเป็นหญิง 1 ราย ภายหลังได้หลบหนีไป เหตุเกิดในเขตพื้นที่ สภ.เกาะพะงัน ได้รับรายงานจาก สภ.เกาะพะงัน ภ.จว.สุราษฎร์ธานี ว่า เมื่อวันที่ 12 พฤษภาคม 62 เวลาประมาณ 08.00 น. ได้มีนักท่องเที่ยวชาวต่างชาติ สัญชาตินอร์เวย์ อายุ 26 ปี เดินทางมาแจ้งความร้องทุกข์ให้ดำเนินคดีกับคนร้ายเป็นชาย 1 ราย โดยให้การว่า ก่อนเกิดเหตุ ตนได้เดินทางไปท่องเที่ยว และพักแรมที่รีสอร์ตแห่งหนึ่งในเกาะพะงัน 
    ต่อมาวันที่ 11 พ.ค. เวลาประมาณ 23.00 น. ผู้เสียหายได้เดินทางมาท่องเที่ยวที่งานฮาฟมูน ปาร์ตี้ หมู่ 3 ต.บ้านใต้ อ.เกาะพะงัน หลังจากนั้นได้กลับไปยังที่พัก พบว่ากระเป๋าเงินที่พกติดตัวได้หายไป จึงเดินไปตามถนนย้อนกลับไปยังบริเวณงานเพื่อออกตามหา ระหว่างทางได้พบกับคนร้าย ขี่รถจักรยานยนต์ไม่ทราบยี่ห้อ หมายเลขทะเบียน ทำทีเป็นพลเมืองดีอาสาขี่รถพาผู้เสียหายออกตามหากระเป๋าเงิน จนกระทั่งไปถึงบริเวณถนนลูกรัง ซอยตรงข้ามห้างสรรพสินค้าบิ๊กซี เกาะพะงัน ซึ่งผู้เสียหายสังเกตว่าคนร้ายน่าจะขี่รถออกนอกเส้นทาง จึงบอกให้หยุดรถ แต่คนร้ายไม่ยอมหยุด ผู้เสียหายจึงกระโดดลงจากรถ จากนั้นคนร้ายได้ใช้กำลังทำร้ายและข่มขืนก่อนจะขี่รถจักรยานยนต์หลบหนีไป
    พ.ต.อ.กฤษณะกล่าวว่า คดีนี้ พนักงานสอบสวนได้รับคำร้องทุกข์ไว้ตามกฎหมาย รวบรวมพยานหลักฐาน อีกทั้งสอบปากคำพยานที่เกี่ยวข้อง และทำการถ่ายภาพ วาดแผนที่เกิดเหตุโดยสังเขป รวมถึงตรวจสอบสถานที่เกิดเหตุร่วมกับเจ้าหน้าที่ตำรวจพิสูจน์หลักฐาน โดยขณะนี้เจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวนกำลังลงพื้นที่หาเบาะแส ข้อมูลของคนร้าย และเร่งรัดตรวจสอบไล่กล้องวงจรปิด เพื่อติดตามจับกุมคนร้ายมาดำเนินคดีตามกฎหมาย รวมถึงได้แจ้งสถานเอกอัครราชทูตนอร์เวย์ประจำประเทศไทย ให้ทราบถึงพฤติการณ์กรณีที่ชาวต่างชาติตกเป็นผู้เสียหายในคดีอาญา รวมถึงรวบรวมรายละเอียดและพฤติการณ์ของผู้เสียหาย ให้กับทางกองบังคับการกองการต่างประเทศ ที่ทำการของตำรวจตรวจคนเข้าเมือง และตำรวจท่องเที่ยวในพื้นที่ใกล้เคียง ตลอดจนหน่วยงานที่เกี่ยวข้อง เพื่อดำเนินการต่อไป
    รองโฆษก ตร.กล่าวว่า คดีนี้ พล.ต.อ.จักรทิพย์ ชัยจินดา ผบ.ตร. ได้สั่งการให้เร่งจับกุมคนร้ายที่ก่อเหตุมาดำเนินคดีตามกฎหมายให้ได้โดยเร็ว พร้อมกันนี้ได้กำชับผู้บังคับบัญชาทุกพื้นที่ให้กำหนดมาตรการป้องกันเหตุ เพื่อป้องกันมิให้เกิดเหตุร้ายขึ้นอีก โดยหากเกิดเหตุต้องติดตามจับกุมผู้กระทำความผิดได้โดยเร็ว ทั้งนี้ พนักงานสอบสวนต้องดำเนินการรวบรวมพยานหลักฐานด้วยความรอบครอบ รวดเร็ว เป็นธรรม อาศัยพยานหลักฐานทางนิติวิทยาศาสตร์และพยานหลักฐานที่เชื่อมโยงกับผู้ที่ก่อเหตุเป็นสำคัญ เพื่อสร้างความเชื่อมั่นให้กับพี่น้องประชาชน
    ด้านความเคลื่อนไหวในพื้นที่ เวลา 08.00 น. วันเดียวกัน พล.ต.ต.อภิชาติ บุญศรีโรจน์ ผบก.ภ.จว.สุราษฎร์ธานี พร้อมชุดสืบสวน ชุดพิสูจน์หลักฐาน และเจ้าหน้าที่ฝ่ายเทคโนโลยี กองกำกับการสืบสวนสอบสวนภูธรจังหวัด เดินทางด้วยเฮลิคอปเตอร์ลงพื้นที่ อ.เกาะพะงัน เพื่อร่วมสืบสวนหาข้อเท็จจริงในคดีนักท่องเที่ยวสาวชาวนอร์เวย์แจ้งความถูกข่มขืนเมื่อกลางดึกวันที่ 12 พ.ค.ที่ผ่านมา     
    พล.ต.ต.อภิชาติกล่าวว่า จากการสอบปากคำผู้เสียหายอ้างว่าไปเที่ยวงานปาร์ตี้ฮาฟมูน ปาร์ตี้ เมื่อกลับถึงที่พักรีสอร์ท หมู่ 1 ต.เกาะพะงัน พบว่ากระเป๋าเงินหาย จึงออกไปตามหาพร้อมกับเพื่อนชาย แต่ไม่พบกระเป๋าเงิน เพื่อนชายจึงขอตัวกลับที่พักก่อน ส่วนฝ่ายหญิงเดินไปตามทางเท้าบนถนนสู่ชายหาด เพื่อย้อนไปที่งาน จนถึงที่เกิดเหตุอยู่ห่างจากที่พักประมาณ 100 เมตร พบชายไม่ทราบสัญชาติ แต่เป็นชาวเอเชีย ขี่รถจักรยานยนต์มาอาสาพาไปตามหากระเป๋า ปรากฏว่าพาไปทำร้ายร่างกายและข่มขืน นอกจากนี้ การตรวจสอบกล้องวงจรปิดตามเส้นทางที่ผู้เสียหายกล่าวอ้าง พบเบาะแสผู้ต้องสงสัย ขณะนี้อยู่ระหว่างการตามหาตัวมาสอบปากคำ.


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"