คล็อปป์ยินดีซิตี้พร้อมสั่งหงส์ปรับโฟกัสล่าแชมป์ยุโรป


เพิ่มเพื่อน    


เจอร์เกน คล็อปป์ แสดงสปิริต ยินดีกับ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ที่ป้องกันแชมป์พรีเมียร์ลีก ได้สำเร็จ เตรียมปรับโฟกัสสู่นัดชิงฯ แชมเปี้ยนส์ลีก ในอีก 2 สัปดาห์ข้างหน้า หลังไม่มีปาฎิหาริย์ในนัดปิดฤดูกาล เมื่อคืนวันอาทิตย์ที่ผ่านมา
        คล็อปป์ กล่าวหลังหมดหวังที่จะนำ ลิเวอร์พูล ผงาดกลับมาเป็นแชมป์ลีกสูงสุดของเมืองผู้ดีเป็นครั้งแรกในรอบ 29 ปี กล่าว "ต้องขอแสดงความยินดีกับ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เราพยายามที่จะกดดันพวกเขาทุกทางแล้ว แต่มันยังสร้างความลำบากให้พวกเขาได้ไม่มากพอ ผมภูมิใจในตัวเด็กๆของผมที่สุดแล้วสำหรับความพยายามของพวกเขา"
        "มันเหลือเชื่อสำหรับสิ่งที่พวกเขาทำมาตลอดทั้งซีซั่น และวันนี้มันเป็นสถานการณ์ที่แปลกประหลาด เราเล่นได้ดีกระทั่งขึ้นนำ 1-0 สิ่งที่เกิดขึ้นชัดเจน คุณไม่มีทางสั่งให้ทุกคนบนสแตนด์ทำตัวสงบๆได้ (แฟนลิเวอร์พูลดีใจกับประตูของไบรท์ตัน) มันน่าตกใจสำหรับทุกคน แต่เราต้องสู้จนกว่าจะจบ ดีที่ตอนท้ายเรายิงลูกสองได้ และรักษาคลีนชีท เป้าหมายของเราสัปดาห์นี้คือเก็บให้ได้ถึง 97 คะแนน และเราทำได้"
        สำหรับรางวัลดาวซัลโวพรีเมียร์ลีก โกลเดน บู๊ท ปีนี้ ได้ถึง 3 คน คือ โม ซาลาห์, ซาดิโอ มาเน่ และ ปิแอร์-เอเมริค โอบาเมย็๋อง ที่จบนัดสุดท้าย ยิงรวมไปได้ 22 ประตูเท่ากัน


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"