จะได้ผลไหม!'จักรทิพย์'กำชับตร.มีจิตสำนึก แต่งตัวให้เรียบร้อย อย่าก่อความเดือดร้อนแก่ประชาชน


เพิ่มเพื่อน    

14 พ.ค.62-พล.ต.อ.จักรทิพย์ ชัยจินดา ผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ (ผบ.ตร.) พร้อมด้วย พล.ต.ต.กษณะ แจ่มสว่าง รองผู้บัญชาการภาค7  (รอง ผบช.ภ.7) , พล.ต.ต.คมศักดิ์  สุมังเกษตร ผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดสุพรรณบุรี (ผบก.ภ.จว.สุพรรณบุรี) และ พ.ต.อ.กฤษณะ  พัฒนเจริญรอง โฆษกสำนักงานตำรวจแห่งชาติ เดินทางมายัง สถานีตำรวจภูธรบางตาเถร จว.สุพรรณบุรี เพื่อตรวจเยี่ยมบำรุงขวัญและให้กำลังใจแก่ข้าราชการตำรวจที่ปฏิบัติหน้าที่ในการอำนวยความยุติธรรม รักษาความสงบเรียบร้อยและความปลอดภัยแก่พี่น้องประชาชน 

จากนั้น ได้เดินทางไปตรวจเยี่ยม สถานีตำรวจภูธรสระยายโสม จ.สุพรรณบุรี  , สถานีตำรวจภูธรเนินขาม จว.ชัยนาท และ สถานีตำรวจภูธรเขาแก้ว จว.ชัยนาท ตามลำดับ โดยในการนี้ ผบ.ตร. ได้มอบสิ่งของตรวจเยี่ยมบำรุงขวัญและเงินบำรุงขวัญให้กับข้าราชการตำรวจเพื่อไว้ใช้ดูแลสวัสดิการข้าราชตำรวจต่อไป

พล.ต.อ.จักรทิพย์  ได้กำชับ ข้าราชการตำรวจทุกนาย ประพฤติปฏิบัติตนตามกรอบของกฎหมาย ห้ามไม่ให้มีการใช้อำนาจหน้าที่ในทางที่มิชอบ แสวงหาผลประโยชน์ ก่อความเดือดร้อนแก่ประชาชน เน้นย้ำให้ข้าราชการตำรวจมีจิตสำนึก ถึงส่วนรวมเป็นสำคัญ ในการช่วยกันพัฒนา ปรับปรุงภูมิทัศน์โดยรอบที่ทำการ พื้นที่สาธารณะ ซึ่งถือเป็นการทำกิจกรรมสาธารณประโยชน์ “เราทำความดีด้วยหัวใจ” ตามโครงการพระราชดำริ พระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว เพื่อสร้างจิตสำนึกในการ หวงแหน ดูแล รักษา ตลอดจนสามารถเป็นที่พึ่งของประชาชนได้อย่างแท้จริง ขณะเดียวกันยังได้เน้นย้ำ การแต่งเครื่องแบบ ตัดผมสั้นให้เรียบร้อย ดั่งผู้ที่มีระเบียบวินัย ผ่านการฝึกอบรม ทำให้เกิดความน่าเชื่อถือ สร้างความประทับใจให้กับประชาชน 

พร้อมกันนี้ ยังได้กำชับให้ดำเนินการตามนโยบายการยกระดับการให้บริการประชาชน ด้วยการใช้กริยา วาจาสุภาพ ยิ้มแย้ม แจ่มใส และสร้างความเชื่อมั่นให้กับประชาชน นักท่องเที่ยว นักลงทุน ทั้งชาวไทยและชาวต่างชาติ เพื่อสร้างภาพลักษณ์ที่ดี รวมไปถึง เร่งรัดดำเนินการตาม นโยบายของ พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี และ พล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ รองนายกรัฐมนตรีและรัฐมนตรีว่าการกระทรวงกลาโหม ทั้งเรื่องการแก้ไขปัญหาการค้ามนุษย์ ประมงผิดกฎหมาย IUU เงินกู้นอกระบบ ผู้มีอิทธิพล มือปืนรับจ้างอาวุธปืน อาวุธสงคราม ยาเสพติด การละเมิดทรัพย์สินทางปัญญา นักเรียนก่อเหตุทะเลาะวิวาท การแข่งรถในทางฯ และการแก้ไขปัญหาการจราจร อย่างจริงจังและต่อเนื่อง ตลอดจนการสะสาง ติดตามหมายจับคดีค้างเก่า การเพิ่มวงรอบความถี่ในการออกตรวจพื้นที่ในการป้องกันปราบปรามอาชญากรรม ตลอดจนการอำนวยความยุติธรรมให้แก่ประชาชน โดยขอให้ข้าราชการตำรวจทุกนาย มุ่งมั่น ทุ่มเท ตั้งใจทำงานอย่างเต็มกำลังความสามารถ.


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"