SCB เปิดตัวบัตรเติมเงินเจาะนักท่องเที่ยวต่างชาติ


เพิ่มเพื่อน    


ไทยพาณิชย์ ผนึกธมิตรเปิดตัวบัตรเติมเงิน SCB M VISA PREPAID TOURIST จับกลุ่มนักท่องเที่ยวต่างชาติพร้อมตั้งเป้ามียอดสมัครใช้งานบัตรเติมเงินที่ 50,000 ใบ และคาดการณ์มียอดใช้จ่ายผ่านบัตรมากกว่า 600 ล้านบาท ภายใน 1 ปี


14 พ.ค. 62 นางสาวจามรี เกษตระกูล รองผู้จัดการใหญ่ ผู้บริหารสูงสุด กลุ่มงานปฏิบัติการ ธนาคารไทยพาณิชย์ จำกัด (มหาชน) (SCB) เปิดเผยว่า ธนาคารได้ร่วมมืกับ เดอะมอลล์ กรุ๊ป และ วีซ่า เปิดตัวโครงการ SCB M Visa ภายใต้แนวคิด “The First Evolution of Experiential Shopping”พร้อมมุ่งมั่นผลักดันสร้างระบบนิเวศสังคมไร้เงินสด ให้เกิดขึ้นในประเทศไทยอย่างต่อเนื่อง ล่าสุด เปิดตัวบัตรเติมเงิน “SCB M VISA PREPAID TOURIST” บัตรอภิสิทธิ์สำหรับนักท่องเที่ยว รองรับกลุ่มนักท่องเที่ยวต่างชาติให้สามารถช้อปปิ้งได้อย่างปลอดภัย ไร้กังวล ด้วยมาตรฐานความปลอดภัยระดับโลกจากวีซ่า 


“บัตร SCB M VISA PREPAID TOURIST สามารถสมัครได้ทันทีเพียงแสดงหนังสือเดินทางที่ศูนย์การค้าดิ เอ็มโพเรียม ดิ เอ็มควอเทียร์ และพารากอน ดีพาร์ทเม้นท์สโตร์ หรือที่ศูนย์แลกเปลี่ยนเงินตราต่างประเทศ ธนาคารไทยพาณิชย์ ท่าอากาศยานดอนเมือง ตัวบัตรมีอายุ 5 ปี ผู้ถือบัตร สามารถรับสิทธิพิเศษทุกครั้งที่กลับมาเที่ยวเมืองไทยตลอดอายุบัตร ไม่มีค่าธรรมเนียมการสมัคร ค่าธรรมเนียมรายปี ค่าธรรมเนียมในการเติมเงิน และค่าธรรมเนียมการขอออกบัตรใหม่ เติมเงินขั้นต่ำ 100 บาท ได้ที่จุดบริการลูกค้าในห้างสรรพสินค้าเครือเดอะมอลล์ กรุ๊ปทุกแห่ง”น.ส.จามรี กล่าว  


สำหรับการร่วมมือในครั้งนี้ นับเป็นการขานรับนโยบาย National e-Payment ของทางรัฐบาลในการเดินหน้าผลักดันประเทศไทยก้าวสู่เศรษฐกิจยุคดิจิทัลไร้เงินสด อีกทั้งยังจะช่วยเพิ่มเสถียรภาพ และส่งเสริมธุรกิจการท่องเที่ยวในประเทศไทยให้เกิดความยั่งยืนมากยิ่งขึ้น ซึ่งเป็นหนึ่งในกลยุทธ์หลักของ เดอะมอลล์ กรุ๊ป ที่ต้องการขยายฐานลูกค้าชาวต่างชาติ ศึกษาพฤติกรรมการช้อปปิ้งของนักท่องเที่ยว เพื่อวางแผนทางการตลาดให้นักท่องเที่ยวเดินทางกลับมาประเทศไทยอย่างต่อเนื่องอีกด้วย ทั้งนี้ตั้งเป้ายอดสมัครใช้งานบัตรเติมเงิน SCB M VISA PREPAID TOURIST ที่ 50,000 ใบ และคาดการณ์มียอดใช้จ่ายผ่านบัตรมากกว่า 600 ล้านบาทภายใน 1 ปี


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"