ทายาท'จึงรุ่งเรืองกิจ'จ่อนั่งเก้าอี้รัฐมนตรี


เพิ่มเพื่อน    

14 พ.ค.62 - นายสุริยะ จึงรุ่งเรืองกิจ เเกนนำพรรคพลังประชารัฐกล่าวถึงความคืบหน้าการตั้งรัฐบาลเเละการเเบ่งสรรโควตารัฐมนตรีในพรรคว่าตอนนี้ก็มีความคืบหน้าไปพอสมควรการตัดสินใจในเรื่องการเเบ่งหน้าที่ในครม.นั้นขอให้หัวหน้าพรรคไปพิจารณา 115 ส.ส.ในพรรคนั้นทุกคนทำงานกันหนักเเละผู้ใหญ่ในพรรคคงจะนำเรื่องนี้ไปพิจารณาด้วยว่าใครเหมาะสม การเมืองนั้นเราต้องเข้าใจธรรมชาติของนักการเมืองที่อยากทำงานให้ประเทศ เเต่เมื่อตำเเหน่งมีจำกัดก็ต้องเลือกคนที่เหมาะสม

รายงานข่าวจากกลุ่มสามมิตรเเจ้งว่า เบื้องต้นนั้นส.ส.7-8 คนจะได้โควตาหนึ่งรัฐมนตรี เเละคีย์เเมนในกลุ่มมีสี่คนคือนายสุริยะ นายสมศักดิ์ เทพสุทิน นายอนุชา นาคาศัย เเละกลุ่มนิติกาญจนาจากจ.ราชบุรีมีสิทธิได้เป็นครม.ชุดใหม่

โดยนายสุริยะอาจเปิดทางให้รายพงศ์กวิน จึงรุ่งเรืองกิจ กรรมการบริหารพรรคเเละเป็นหลานของนายสุริยะรับเป็นรัฐมนตรีเเทน โดยนายสมศักดิ์อยากไปทำหน้าที่รมว.เกษตรเเละสกรณ์หรือรมว.ทรัพยากรธรรมขาติฯ ส่วนอีก 3 เก้าอี้ของกลุ่มจะเป็นกระทรวงทางเศรษฐกิจ เช่น พาณิชย์ อุตสาหกรรม ท่องเที่ยวเเละกีฬา.

 


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"