แจ๊ซซิ่งสยอง3ศพ แหกโค้งชนไฟท่วม


เพิ่มเพื่อน    


    ฮอนด้า แจ๊ซ ซิ่งหลุดโค้งพุ่งชนต้นไม้ข้างทางขาดสองท่อน รถพลิกตะแคงเกิดไฟลุกท่วมคลอกสยองคนในรถ 3 ศพ พลเมืองดีประสบเหตุพยายามช่วยเหลือ แต่ไม่สำเร็จ อีกราย นร.สาวเพิ่งจบ ม.6 ขี่ จยย.จะไปมอบตัวสถาบันการศึกษาใหม่ ถูกรถพ่วงบี้เป็นศพ ยายที่ซ้อนท้ายรอดตาย
    เมื่อเวลา​ 03.00​น.​ วันที่​ 14 พฤษภาคมนี้ ​ร.ต.อ.เพชราช แสนรัตน์ รอง สว. (สอบสวน) สน.นิมิตใหม่ รับแจ้งเหตุรถเก๋งชนต้นไม้​ เกิดเพลิงลุกไหม้และมีผู้เสียชีวิต​ บริเวณถนนนิมิตใหม่ขาเข้า​ แขวงสามวาตะวันตก​ เขตคลองสามวา​ กรุงเทพฯ​ จึงไปตรวจสอบ พร้อมเจ้าหน้าที่มูลนิธิร่วมกตัญญู ที่เกิดเหตุเป็นถนน​ฝั่งละ 3 เลน​ ใกล้กับโค้งโรงเรียนสตรีวิทยานิมิตใหม่​ ที่เลนขวาสุดติดเกาะกลาง​ หน้าบ้านเลขที่​ 820 พบรถเก๋ง ฮอนด้า แจ๊ซ สีเทา หมายเลขทะเบียน 8​กง 3093​กรุงเทพมหานคร​ สภาพหน้ารถพังยับ ชนต้นไม้ริมทางจนขาดสองท่อน​ ส่งผลให้ไฟลุกท่วมทั้งคัน​ มีผู้ถูกไฟคลอกเสียชีวิตคาเบาะรถ​ ไม่ทราบชื่อ​-เพศ​-อายุ จำนวน​ 2 ราย คือ คนขับกับคนที่นั่งคู่ ส่วนที่เบาะหลัง​ พลเมืองดีเข้าช่วยเหลือทุบกระจกรถ​ นำร่างผู้บาดเจ็บเป็นชาย​ 1 ราย​ ออกมาได้​ แต่ผู้บาดเจ็บเสียชีวิตในเวลาต่อมา รวมมีผู้เสียชีวิต 3 ศพจากอุบัติเหตุดังกล่าว
    นายจรัญ​ มั่นวาจา​ อายุ​ 32​ปี​ คนขับรถส่งของ​ เปิดเผยว่า​ ก่อนเกิ​ดเหตุกำลังเดินทางกลับบ้าน พบเห็นอุบัติเหตุดังกล่าวจึงรีบลงมาให้การช่วยเหลือพร้อมพลเมืองดีอีก​ 6 คน​ ขณะนั้นรถพลิกตะแคงขวา​ จึงช่วยกันดันรถให้พลิกกลับมา​ และได้ยินเสียงคนติดอยู่ในรถร้องขอความช่วยเหลือ​ เมื่อมองเข้าไปเห็นมีคนติดอยู่ 3 คน​ โดยที่ชายที่เบาะหลังยังมีสติ จึงใช้ถังดับเพลิงของพลเมืองดีที่ขับรถเทรลเลอร์​ พังกระจกหลังและรีบนำตัวออกมา แต่ก็เสียชีวิตในที่สุด ยอมรับว่าตกใจมาก 
    ร.ต.อ.เพชราช เปิดเผยว่า​ ตำรวจอยู่ระหว่างตรวจสอบทะเบียนรถว่าผู้ใดเป็นเจ้าของ​ เนื่องจากสภาพศพของคนขับและคนนั่งข้าง​ไหม้เกรียมจนไม่สามารถระบุตัวบุคคลได้​ ส่วนคนนั่งที่เบาะหลังเป็นชาย​ 1 ราย​ พบบัตรประชาชน​ ระบุชื่อ น.ส.ปรีชญา​ ลิ้มประเสริฐ​ อายุ​ 18 ปี​ อยู่บ้านเลขที่​ 9/52 หมู่ที่ ​18 ต.บึงคำพร้อย​ อ.ลำลูกกา​ จ.ปทุมธานี​ ขณะนี้ยังไม่ทราบว่าเป็นบัตรของหนึ่งในผู้เสียชีวิตหรือไม่​ อย่างไรก็ตาม คาดว่าสาเหตุน่าจะมาจากรถขับมาด้วยความเร็วก่อนจะหลุดโค้ง​ และพุ่งชนต้นไม้ข้างทาง​ ทำให้รถพลิกตะแคงและเกิดไฟไหม้
    เบื้องต้นตำรวจส่งศพไปตรวจอัตลักษณ์ที่สถาบันนิติเวชฯ​ รพ.ตำรวจ และประสานเจ้าหน้าที่กองพิสูจน์หลักฐานเข้าตรวจสอบสภาพรถเพื่อหาสาเหตุที่แท้จริงของการเกิดอุบัติเหตุในครั้งนี้ต่อไป
    อีกราย เมื่อคืนวันจันทร์ พ.ต.ท.ปัญญา เหล็กดี เกิดอุบัติเหตุรถจักรยานยนต์ ทะเบียน กจพ 684 กรุงเทพฯ มีนายสิทธิชาติ กองเมือง อายุ 24 ปี ชาวจังหวัดนครพนม เป็นพนักงานฝ่ายผลิตบริษัท ธนะสตีล อินเตอร์เทรด จำกัด ย่านลาดหลุมแก้ว เป็นคนขับขี่ วิ่งย้อนศพไปบนถนนสายตลิ่งชัน-สุพรรณบุรี มุ่งหน้าบางบัวทอ หมู่ที่ 6 ต.หน้าไม้ อ.ลาดหลุมแก้ว จ.ปทุมธานี พุ่งชนรถเทรลเลอร์ หมายเลขทะเบียน 82-6208 นครปฐม ทำให้นายสิทธิชาติเสียชีวิต 
    รายที่ 3 เกิดอุบัติเหตุรถบรรทุกพ่วง 18 ล้อ เฉี่ยวชนรถจักรยานยนต์ บริเวณแยกไฟแดงกว๊านพะเยา อ.เมือง จ.พะเยา เป็นเหตุให้ น.ส.ศิริกัญญา สีม่วง อายุ 19 ปี คนขี่รถจักรยานยนต์ เสียชีวิต ส่วนยายที่ซ้อนท้ายได้รับบาดเจ็บเล็กน้อย 
    ด้านคนขับรถพ่วงได้มอบตัวกับตำรวจ ให้การว่า ขับรถบรรทุกสินค้าจากกรุงเทพฯ มุ่งหน้า จ.เชียงราย ถึงที่เกิดเหตุเป็นช่องทางแคบ สังเกตเห็นรถจักรยานยนต์เบียดมาทางซ้าย ทำให้ล้อรถตัวพ่วงได้เบียดจักรยานยนต์ล้มและทับร่าง น.ส.ศิริกัญญาเสียชีวิต เบื้องต้นตำรวจแจ้งข้อหาขับรถประมาทเป็นเหตุให้ผู้อื่นถึงแก่ความตาย
    มีรายงานว่า น.ส.ศิริกัญญาเพิ่งเรียนจบชั้น ม.6 กำลังเดินทางไปมอบตัวและปฐมนิเทศที่สถาบันการศึกษาแห่งหนึ่งใน อ.เมืองพะเยา. 


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"