ไล่ออก"ผอ.ขนมจีนน้ำปลา"มีผลย้อนหลังตั้งแต่ 18มิ.ย.61


เพิ่มเพื่อน    


16พ.ค.62-นายชุมพล ศรีสังข์ ศึกษาธิการจังหวัดสุราษฎร์ธานี (ศธจ.สุราษฎร์ธานี ) กล่าวถึงความคืบหน้าการสอบสวนวินัยร้ายแรงนายสมเชาว์ สิทธิเชนทร์ อดีตผู้อำนวยการโรงเรียนบ้านท่าใหม่ ที่ที่ผ่านมีปัญหาการจัดอาหารกลางวันให้กับเด็กนักเรียนชั้นอนุบาลด้วยการให้กินเส้นขนมจีนกับน้ำปลาว่า ขณะนี้คณะกรรมการศึกษาธิการจังหวัดสุราษฎร์ธานี (กศจ.) ได้พิจารณาผลการสอบสวนตามที่คณะกรรมการสอบสวนวินัยร้ายแรงเสนอ และมีมติให้ไล่นายสมเชาว์ ออกจากราชการ โดยมีผลตั้งแต่วันที่มีคำสั่งออกจากราชการก่อน ตามมาตรการป้องกันและปราบปรามการทุจริตในระบบราชการใหม่ที่คณะรักษาความสงบแห่งชาติ (คสช.) คือ วันที่ 18 มิถุนายน พ.ศ.2561 โดยจากนี้จะเสนอให้คณะกรรมการข้าราชการครูและบุคลากรทางการศึกษา (ก.ค.ศ.) รับทราบคำสั่งต่อไป อย่างไรก็ตาม นายสมเชาว์ มีสามารถยื่นอุทธรณ์คำสั่งดังกล่าวต่อ ก.ค.ศ. ได้ ภายใน 30 วัน นับจากวันที่ได้รับคำสั่ง

“ทั้งสำหรับความผิดของ นายสมเชาว์ มีในหลายประเด็น เช่น เรื่องการทุจริตอาหารกลางวัน การจัดซื้อจัดจ้างระบบไฟฟ้า การอนุญาตให้ขายน้ำอัดลมในโรงเรียน การจัดซื้อจัดจ้างก่อสร้างถนนคอนกรีตหน้าโรงเรียน เป็นต้น”ศธจ.สุราษฎร์ธานี กล่าว


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"