‘กรีน’เสียใจไม่ได้อยู่กับ’พ่อ’ในวาระสุดท้ายของชีวิต


เพิ่มเพื่อน    

 

          กรีน-อัษฏาพร สิริวัฒน์ธนกุล เปิดใจทั้งน้ำตา หลังสูญเสียคุณพ่อฉัตรฏรัฐ สิริวัฒน์ธรกุล วัย 59 ปีไปอย่างไม่มีวันกลับ ด้วยอาการภาวะหัวใจล้มเหลวเฉียบพลัน เผยแม้ว่าจะเข้าใจและพยายามทำใจกับเรื่องที่เกิดขึ้น แต่ก็ยังร้องไห้อยู่  และเสียใจที่ไม่ได้อยู่กับพ่อในวาระสุดท้ายของท่าน

            “เหตุการณ์ที่เกิดขึ้นคือคุณพ่อต้องเดินทางไปทำธุระที่ต่างจังหวัด แต่ท่านมีโรคประจำตัวคือโรคหัวใจและโรคอื่นๆ ตามวัยของท่านอยู่แล้ว ท่านก็เลยเกิดภาวะหัวใจล้มเหลวเฉียบพลันค่ะ ตัวกรีนก็รู้มาตลอดว่าพ่อมีอาการแบบนี้มาสักพักหนึ่งแล้ว ก็พยายามที่จะดูแลท่านมาตลอด พยายามหายาบำรุง หาอาหารเสริมมาให้ท่านทาน ขอให้ท่านดูแลสุขภาพตัวเองให้มากๆ  ตอนที่คุณแม่บอกว่าป๊าเสียแล้ว ตอนนั้นกรีนทำได้แค่พูดว่าทำไมป๊าไม่รอกรีนเลย   

            ก่อนหน้านี้กรีนกับคุณพ่อไม่ได้อยู่ด้วยกัน มันก็มีหลายๆ เรื่องที่เราอยากคุยกัน อยากบอกกับคุณพ่อทุกเรื่อง อยากบอกรักพ่อ อยากให้พ่อไม่ต้องกังวลเกี่ยวกับตัวกรีน ให้เราได้คุยกันแบบเปิดใจกัน แต่สุดท้ายเราก็ไม่ทันได้คุยกัน  เราไม่ได้บอกลาท่านเลย วันนี้ก็ไปเคาะโลงและบอกกับคุณพ่อว่า กรีนมาแล้วนะ ครอบครัวเราทุกคนมาแล้วนะ มาร่วมส่งคุณพ่อเป็นครั้งสุดท้าย และก็ไม่อยากให้พ่อต้องกังวล อยากให้พ่อหมดห่วงและจากไปอย่างสบายจริงๆ ค่ะ”

 

 

 

 

ขอบคุณภาพประกอบจาก @greenausadapornfanclub @green_ausadaporn


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"