สลด! กระบะ2คันประสานงาอย่างจังพังยับ ดับ1เจ็บ4


เพิ่มเพื่อน    

7 ธ.ค. 63 - เมื่อเวลา​ 02.40 น.​ ร.ต.อ.ณภูมิ​ สุขประเสริฐ​ รองสารวัตรสอบสวน​ สภ.ท่าเรือ​ อ.ท่ามะกา​ จ.กาญจนบุรี​ ได้รับแจ้งจากศูนย์วิทยุมูลนิธิมิราเคิล​ ออฟไลฟ์(กู้ชีพขุนนัตนาวุธ)​ว่าเกิดอุบัติเหตุรถยนต์กระบะชนประสานงากับรถยนต์กระบะมีผู้ได้รับบาดเจ็บ​ จำนวนหลายราย
เหตุเกิดบนถนนแสงชูโตสายเก่า​ หน้าคุ้งน้ำรีสอร์ท​ หมู่​ 3​ ต.ตะคร้ำเอน​ อ.ท่ามะกา​ หลังรับแจ้งจึงรีบเดินทางไปตรวจสอบพบว่า​ ในที่เกิดเหตุเจ้าหน้าที่หน่วยกู้ชีพ-กู้ภัยของมูลนิธิ​ฯ​ จำนวนหลาย​สิบ​นาย กำลังเร่งช่วยเหลือผู้ได้รับบาดเจ็บที่กระเด็นออกมาจากรถยนต์กระบะยี่ห้อโตโยต้ารีโว่สีขาว หมายเลขทะเบียน​ บต-3781  นครนายก​ จำนวน​ 4​ ราย​ เป็นแรงงานต่าวด้าวสัญชาติเมียนมา​ ซึ่งเป็นคนงานที่​ทำงานอยู่ที่โรงงานผลิตอุปกรณ์ไฟฟ้ารถยนต์แห่งหนึ่งตั้งอยู่ในเขต อ.ท่าม่วง​ จ.กาญจนบุรี​ นอนร้องครวญครางรอความช่วยเหลือ​อยู่

ส่วนรถยนต์กระบะอีกคันเสียหลักพุ่งตกถนนในสภาพด้านหน้าพังยับเป็นรถยนต์กระบะโตโยต้าวีโก้สีบอรนซ์เงิน​ หมายเลขทะเบียน​ กพ-295  กาญจนบุรี​ ตรวจสอบภายในรถพบร่างผู้ได้รับบาดเจ็บ​อาการสาหัส 1​ รายเป็นผู้ชายคนไทย​ ร่างถูกอัดก็อบปี้ติดอยู่ภายในรถ​ เจ้าหน้าที่มูลนิธิฯ​ ต้องใช้เครื่องตัดถ่างนำร่างออกมาจากรถนำส่ง​ รพ.มะการักษ์​ เพื่อให้แพทย์รักษาอาการบาดเจ็บอย่างเร่งด่วน​ เนื่องจากผู้ได้รับบาดเจ็บทั้ง​ 5​ ราย​ อาการสาหัสเป็นตายเท่ากัน

ล่าสุดได้รับแจ้งจากทาง​ รพ.ฯ​ ว่า​ ผู้ได้รับบาดเจ็บทั้ง​ 5​ ราย​ ได้เสียชีวิต​ 1​ ราย​ เป็นแรงงานชาวเมียนมา​ เพราะทนพิษบาดแผลไม่ไหว​ ตตรวจสอบหลักฐานภายในรถยนต์กระบะ 4​ แรงงานชาวเมียนมา​ เจ้าหน้าที่ตำรวจยังพบเงินสด​ จำนวน​ 109,900  บาท​ จึงเก็บรักษาไว้เป็นหลักฐาน

ส่วนสาเหตุเบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจยังไม่ทราบว่า​ สาเหตุที่รถยนต์กระบะทั้ง​ 2​ คันพุ่งชนประสานงากันเป็นเพราะสาเหตุอะไร​ ซึ่งเจ้าหน้าที่ตำรวจคาดว่า​ น่าจะมีรถคันหนึ่งคันใดที่วิ่งกินเลนเข้าไปในช่องทางของรถอีกคัน​ ซึ่งจะได้ติดตามสอบสวนหาสาเหตุเพื่อดำเนินการตามกฎหมายต่อไป.


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"