บขส.ใจดีลดค่าตั๋ว10%ช่วยผู้ปกครอง


เพิ่มเพื่อน    

บขส. ใจดีพร้อมช่วยแบ่งเบาภาระค่าเดินทางผู้ปกครอง ลดค่าตั๋ว 10 %  ทุกเส้นทางตั้งแต่วันนี้ – 30 ก.ย.62 ย้ำทุกสถานีเดินรถ พร้อมอำนวยความสะดวกผู้โดยสารรับช่วงเปิดเทอม

16พ.ค.62-นายจิรศักดิ์ เยาว์วัชสกุล กรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท ขนส่ง จำกัด (บขส ) เปิดเผยว่า ตามที่นายอาคม เติมพิทยไพสิฐ รมว.คมนาคม ได้สั่งการให้หน่วยงานในสังกัดกระทรวงคมนาคม เตรียมพร้อมรับมือเปิดภาคเรียน ตามนโยบาย One Transport, One Family เพื่ออำนวยความสะดวกในการเดินทางแก่ผู้ปกครองและนักเรียน 

ทั้งนี้ในส่วนของ บขส. ได้สั่งการไปยังสถานีเดินรถทุกแห่ง ให้เตรียมความพร้อมรองรับการเดินทาง รวมทั้งจัดเจ้าหน้าที่แนะนำเส้นทางในกรณีที่เด็กนักเรียนเข้ากรุงเทพฯ เป็นครั้งแรก โดยในช่วงสุดสัปดาห์นี้คาดว่าจะมีประชาชนเดินทางจำนวนมาก โดยเฉพาะนักเรียน นักศึกษา เนื่องจากเป็นช่วงวันหยุดวิสาขบูชา และโรงเรียนหลายแห่งในกรุงเทพฯ และต่างจังหวัดเริ่มเปิดภาคเรียนตามปกติแล้ว 

“บขส. ได้จัดโครงการ บขส. ลดค่าตั๋ว 10% เฉลิมพระเกียรติ เนื่องในโอกาสมหามงคลพระราชพิธีบรมราชาภิเษก เพื่อเฉลิมพระเกียรติ เนื่องในโอกาสมหามงคลพระราชพิธีบรมราชาภิเษก และลดค่าใช้จ่ายในการเดินทางให้กับประชาชนทั่วประเทศ โดย บขส. ลดค่าตั๋วโดยสารจากราคาหน้าตั๋ว 10 % กับรถโดยสาร บขส. ทุกมาตรฐาน ทุกเส้นทาง ยกเว้นรถชานเมืองที่วิ่งระยะทางไม่เกิน 100 กิโลเมตร รถโดยสารที่มีการจำหน่ายตั๋วบนรถและรถโดยสารเส้นทางระหว่างประเทศ”นายจิรศักดิ์ กล่าว

ทั้งนี้ ผู้โดยสารที่ประสงค์เดินทางสามารถติดต่อจองตั๋วและซื้อตั๋วล่วงหน้า ได้ที่ช่องจำหน่ายตั๋วของ บขส. ณ ที่ทำการสถานีเดินรถ บขส. ทั่วประเทศ สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมโทร call center 1490 เรียก บขส. ตลอด 24 ชั่วโมง ตั้งแต่วันนี้ – 30 กันยายน 2562


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"