ชนฟ้าผ่ารองผบก.พิษณุโลกดับ


เพิ่มเพื่อน    


    อุบัติเหตุสยองบนถนนสายวังทอง-เนินมะปราง กระบะซิ่งไม่ยั้ง แซงรถคันหน้าไม่พ้น พุ่งประสานงารถตำรวจทางหลวงขณะปฏิบัติภารกิจ รอง ผบก.พิษณุโลกเสียชีวิตคาที่ ลูกน้องบาดเจ็บ 2 นาย ขณะที่คนขับคู่กรณีก็สาหัส แม่ยายดับ
    เมื่อเวลา 09.30 น. วันที่ 16 พฤษภาคมนี้  ร.ต.อ.สุภาพ เงินแก้ว รองสารวัตรสอบสวน สภ.วังทอง รับแจ้งเหตุรถเก๋งตำรวจทางหลวง ชนกับรถกระบะ มีผู้บาดเจ็บและเสียชีวิต บริเวณ กม.ที่ 10 ถนนสายวังทอง-เนินมะปราง หมู่ 8 ต.ดินทอง อ.วังทอง จ.พิษณุโลก จึงรายงานผู้บังคับบัญชาทราบตามลำดับชั้น ก่อนไปตรวจสอบพร้อมกับ พ.ต.อ.นิรันดร์ โลหิตาคนี ผกก.สภ.วังทอง และหน่วยกู้ภัยบูรพา ที่เกิดเหตุเป็นถนน 2 เลน พบรถตำรวจทางหลวงสีเลือดหมู หมายเลขข้างรถ 5105 ชนกับกระบะอีซูซุ ดีแมคซ์ สีขาว 4 ประตู ไม่ติดแผ่นป้ายทะเบียน สภาพเสียหายพังยับเยินทั้งคัน พบผู้บาดเจ็บที่มากับรถตำรวจทางหลวง 2 นาย คือ ร.ต.อ.ดำรงค์ศักดิ์ คมสัน เป็นพลขับ กับ ด.ต.เอกวิทย์ อาจคง นั่งข้างคนขับ ส่วน พ.ต.อ.อาคม ช้างพลายแก้ว รองผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดพิษณุโลก อยู่ในชุดขาวเต็มยศ นั่งมาที่เบาะหลัง เสียชีวิตคาที่โดยร่างกระเด็นมาอยู่ที่เบาะหน้า
    ส่วนรถกระบะคู่กรณี มีผู้เสียชีวิต 1 ราย คือนางบังอร เศษแสง อายุ 52 ปี ชาว ต.ท่าหมื่นราม อ.วังทอง จ.พิษณุโลก ที่นั่งมากับลูกเขยซึ่งเป็นคนขับได้รับบาดเจ็บสาหัส กู้ภัยจึงช่วยกันนำตำรวจที่บาดเจ็บทั้ง 2 ราย และชายคนขับรถกระบะ ส่งไปรักษาตัวที่โรงพยาบาลวังทอง
    ก่อนหน้านี้ รถตำรวจทางหลวงนำขบวนอัญเชิญเครื่องสังฆทาน ผ้าไตรพระราชทาน และเครื่องไทยธรรม ถวายแด่พระสงฆ์ที่มีอายุ 90 ปีขึ้นไป ในพื้นที่ จ.พิษณุโลก ได้แก่ หลวงปู่ลี ถาวโร อายุ 94 ปี ที่วัดป่าหนองทับเรือ ต.ชมพู อ.เนินมะปราง จ.พิษณุโลก โดยข้าราชการชั้นผู้ใหญ่ที่อยู่ในขบวนประกอบด้วย นายพิพัฒน์ เอกภาพันธ์ ผู้ว่าราชการจังหวัดพิษณุโลก และ พล.ต.ท.สกลเขต จันทรา กรมวังผู้ใหญ่ 
    จากการสอบสวนเบื้องต้นทราบว่า ก่อนเกิดเหตุ รถตำรวจทางหลวงได้ขับไปปฏิบัติภารกิจลงพื้นที่ อ.เนินมะปราง เป็นจังหวะเดียวกันที่รถกระบะของคู่กรณีวิ่งสวนขับแซงมา แต่ไม่พ้น จึงพุ่งชนรถตำรวจทางหลวงคันหมายเลข 5105 เต็มแรง ทำให้มีผู้บาดเจ็บและเสียชีวิตดังกล่าว ส่วนสาเหตุที่แท้จริงยังอยู่ระหว่างการสอบสวนในรายละเอียด ส่วนศพของผู้เสียชีวิตจะมอบให้ญาติรับกลับไปบำเพ็ญกุศลตามพิธีทางศาสนาต่อไป.


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"