เดือด!'ติ๊งต่าง'โต้'ท่านใหม่'พูดเกินไปขาดวุฒิภาวะให้ร้ายปชป.ลั่นรักสถาบันท่านอย่ามาดูถูก


เพิ่มเพื่อน    

 

17พ.ค.62-นางกาญจนี วัลยะเสวี หรือ 'ติ๊งต่าง' เจ้าของฉายาไฮโซสปอร์ตคลับแกนนำกลุ่มชาวไทยหัวใจรักสงบ ซึ่งมีจุดยืนทางการเมืองสนับสนุนพรรคประชาธิปัตย์(ปชป.)และนายอภิสิทธิ์ เวชชาชีวะ อดีตหัวหน้าพรรคปชป.  โพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊ก  Kanjanee Valyasevi ระบุว่า 
พูดอย่างนี้ก็เกินไป 
-- กล่าวหาว่าถ้าปชป.ไม่เลือกพีระพันธุ์เป็นหัวหน้าพรรคก็เตรียมสูญพันธุ์ได้ - ในปชป.มีอีแอบอยากเปลี่ยนแปลงสถาบันกษัตริย์แฝงตัวอยู่มาก ทั้งหัวหงอก หัวขาว หัวดำ คนรุ่นใหม่มีแผนที่จะเปลี่ยนแปลงสถาบันกษัตริย์ไปเป็นแบบประเทศญี่ปุ่น --
## คนที่พูดแบบนี้ขาดวุฒิภาวะอย่างมาก ถ้าเขาไม่เห็นหัวถูกฟ้องตายไปแล้วแน่นอน (โชคดีนะที่เป็นปชป.) 
ใครจะเชียร์ทหารก็เชียร์ไป อย่าโยนอึมาให้คนอื่น ปชป.เขาเป็นสถาบัน ย่อมมีคนหลากหลาย แต่การมากล่าวหาว่าเขาคิดเปลี่ยนแปลงสถาบัน นี่มันเป็นการที่พูดให้ร้ายกัน ## 
--- ปชช.ส่วนใหญ่รักสถาบันพระมหากษัตริย์ ท่านอย่าดูถูก ให้ร้ายคนอื่นแบบไร้สติ ---

ก่อนหน้านี้ ม.จ. จุลเจิม ยุคล หรือท่านใหม่ โพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊ก Chulcherm Yugala ระบุว่า ถ้าปชป.ไม่เลือก​ "พีระพันธุ์" เป็นหัวหน้าพรรค ก็เตรียมตัวสูญพันธุ์ได้เลย โดยส่วนตัว คุณพีระพันธุ์ ประกาศจุดยืนอยู่ตลอด ว่าจะปกป้อง รักษา สถาบันพระมหากษัตริย์ ตลอด ส่วนคนอื่นๆ ยิ่งคุณอภิสิทธิ์ กร ไอติม (เด็กที่มี ไอ้จู๋ ยังไม่เจริญ เป็นไอ้.....เจี้ยว( ขอยืมศัพท์คำนี้จากคุณเปลว ครับ) 
ม.จ.จุลเจิม ยังระบุด้วยว่า ในปัจจุบัน ใน พรรค ปชป มี. อีแอบทีอยากเปลี่ยนแปลง สถาบันพระมหากษัตริย์ แฝงตัวอยู่มาก ทั้งหัวหงอก หัวขาว หัวดำ ปชป มีคุณพีระพันธุ์ เป็น หน พรรคตอนนี้ ย่อมดีกว่า คนรุ่นใหม่ ในพรรค ถ้า กร หรือคุณอภิรักษ์ เป็น หน พรรค เตรียมตัวสูญพันธุ์ และ สถาบันพระมหากษัตริย์ จะอยู่ช่วงอันตราย เพราะพวก ปชปรุ่นใหม่ เขามีแผน ที่จะเปลี่ยนแปลงสถานะภาพของ สถาบันพระมหากษัตริย์ไปเป็นแบบของประเทศญี่ปุ่น ขนาดเคยไปดูงานกันแล้วที่ญี่ปุ่น


 


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"