คล็อปป์จ่อเฉือน6แข้งหงส์เพิ่มงบช็อปปิ้ง


เพิ่มเพื่อน    

เจอร์เกน คล็อปป์ บอสลิเวอร์พูล กำลังหาทางเพิ่งงบสำหรับซื้อนักเตะเสริมทัพ โดยการขายนักเตะออกไปให้ได้เงินเข้าสโมสรรวม 100 ล้านปอนด์ ซึ่งคาดว่าจะมีอยู่ 6 คนที่อาจต้องเตรียมใจที่จะต้องย้ายไปอยู่กับทีมใหม่ในซัมเมอร์นี้

โดยหลังจากพลาดถ้วยแชมป์พรีเมียร์ลีกไปแบบเฉียดฉิวแต้มน้อยกว่า แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เพียงแค่แต้มเดียว คล็อปป์ ยังคงมีโอกาสได้สัมผัสถ้วยแชมป์แรกกับ ลิเวอร์พูล ด้วยเกมนัดสุดท้ายของฤดูกาล คือนัดชิงฯ แชมเปี้ยนส์ลีก วันที่ 1 มิ.ย.นี้ กุนซือชาวเยอรมัน ไม่ว่าจะอย่างไรก็ต้องหาทางเสริมแกร่งให้กับทีมขึ้นอีกแน่ อย่างน้อยก็ต้องมีนักเตะทดแทนให้ครอบคลุมอย่างมีประสิทธิภาพและเป็นรายงานจาก ลิเวอร์พูล เอ็คโค่ เองที่ระบุว่า คล็อปป์ เตรียมที่จะโละนักเตะออกไปจำนวนหนึ่ง เพื่อเพิ่มงบในการซื้อนักเตะเสริมทัพ

ซิมง มิโยเลท์ ผู้รักษาประตู, นาธาเนียล ไคลน์ ฟูลแบ็ค และ ราฟาเอล คามาโช่ มิดฟิลด์ น่าจะหมดอนาคตกับทีมแล้ว มิโยเลท์ ฤดูกาลที่ผ่านมา ได้เป็นนายทวารมือสองของทีมรองจาก อลิสซอน หลังๆก็มีปฏิกริยาในทางลบกับสโมสร ค่าตัวจะอยู่ที่ราว 4.5 ล้านปอนด์ ไคลน์ ช่วงปีที่ผ่าน ไปเล่นให้ บอร์นมัธ แบบยืมตัว ขณะที่ คามาโช่ ยังคงมีข่าวย้ายไป เรอัล มาดริด นอกนั้นที่น่าจะได้ย้าย คือ มาร์โก กรูยิช, แฮร์รี่ วิลสัน และ ไรอัน เคนท์ แต่ก็อาจย้ายออกไปเพียงแค่ยืมตัว

 


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"