ฮาหนักมาก!โซเชียลฯแซะ'ธนาธร'ไปให้สุดหยุดที่ศรีธัญญา หลัง'พ่อฟ้า'เพ้อเสนอตัวเป็นนายกฯ


เพิ่มเพื่อน    

18 พ.ค.62 - ขณะนี้โซเชียลฯให้ความสนใจกับโพสต์ของ ผู้ใช้บัญชีเฟซบุ๊กชื่อ Somkiat Phanbutที่โพสต์เรื่องถึงจุดยืนทางการเมืองของนายธนาธร จึงรุ่งเรืองกิจ  หัวหน้าพรรคอนาคตใหม่ ในชื่อโพสต์ว่า "ไปให้สุด ..หยุดที่ ศรีธัญญา ..ดูท่าว่าจะใกล้เป็นจริง .." โดยมีเนื้อหาดังนี้

ใครจะไปรู้ ? คดีพ่อน้องฟ้า อาจจะไม่ต้องพึ่งพาศาลวินิจฉัยตัดสินก็ได้ อาจจำต้องไปใช้บริการทางการแพทย์ช่วยวินิจฉัยตัดสินก็เป็นได้นะ ..

อยู่ดีๆ ก็ไปกล่าวหาว่า พรรคพลังประชารัฐ โทรมาขอ ส.ส. ๒๐ คน จาก เจ๊สมพร คนเป็นแม่ ซึ่งประเด็นสำคัญๆแบบนี้ มันจะจริงมันจะเท็จเพียงใดนั้น ? ..คนที่จะต้องออกมาตอบคำถามสังคมในตอนนี้ ก็คือ เจ๊สมพร คนเป็นแม่นั่นเอง ในฐานะที่ถูกลูกชายกล่าวพาดพิงถึง ไม่ใช่ พรรคพลังประชารัฐ แต่ประการใด

ไม่ขอเชื่อข่าว ..ที่บอกว่า เจ๊สมพร ได้ปฏิเสธกับนักข่าวออกมาแล้วว่า ไม่ได้รับโทรศัพท์ใคร เพราะว่าไม่ยุ่งเกี่ยวการเมือง เพราะไม่รู้ว่า เจ๊สมพร แกพูดจริงไม่จริง แหล่งข่าวแท้ๆ ไม่รู้ว่ามาจากไหน จนถึงเวลานี้ ก็ยังไม่มีข่าวการให้สัมภาษณ์จาก เจ๊สมพร ออกมาแต่ประการใด..

ดังนั้น พ่อน้องฟ้า ต้องพา เจ๊สมพร ออกมาแถลงข่าวด่วนๆ เพื่อคลายความสงสัยของคนในสังคม เพราะ เจ๊สมพร ถือว่าเป็น พยานปากเอก ปากสำคัญมาก หากไม่พาแม่ออกมายืนยันคำพูดตน และ ข้อมูลที่ตนไปกล่าวร้ายป้ายสีพรรคการเมืองอื่น พ่อน้องฟ้า ก็ไม่ต่างอะไรกับ เด็กเลี้ยงแกะ ..

ที่อย่าว่าแต่จะขอเป็น นายกรัฐมนตรีเลย ดีไม่ดีอาจจะโดนฟ้องยุบพรรคได้ง่ายๆ !!!

ความจริงเรื่องแบบนี้ มันย้อนแย้งกันในเหตุและผลของมันอยู่แล้ว ในความน่าจะเป็นมันเป็นไปไม่ได้อยู่แล้ว ที่ใครจะบ้า หรือ สามารถเอา ส.ส. ไม่ว่าจะกี่คน จะกี่ที่นั่ง ไปแลกกับการไม่ถูกดำเนินคดีความ ทั้งคดีอาญา คดีแพ่ง และ คดีที่เกี่ยวข้องกับการกระทำความผิดกฎหมายเลือกตั้ง ที่อยู่ในความสนใจของคนทั้งประเทศได้

นี่ประเทศไทย มีกระบวนการยุติธรรม มีขื่อมีแป .. ไม่ใช่ ใครคิดจะ ตอแหล สร้างมโนมั่วๆอะไรเป็นนิยาย เป็นลิเกไป ก็ได้ ..

ยิ่งท่าทางของ พ่อน้องฟ้า ช่วงหลังๆมานี้ดูเคร่งเครียดแปลกๆ ไม่รู้ว่ามีใครคอยให้คำปรึกษาเรื่องสภาพจิตใจบ้างไหม ?

อย่าลืมว่า ตั้งแต่พ่อน้องฟ้ากลับมาจากยุโรป และ กลับออกมาจากการเข้าไปให้ปากคำกับ กกต. ที่พอออกมาก็ด่ากราด และ จองเวรใครต่อใครเขาไปทั่ว ..

จากนั้นมาก็รู้สึกเหมือนว่า สภาพจิตใจพ่อน้องฟ้าจะไม่อยู่กับเนื้อกับตัวมาโดยตลอด สัมภาษณ์ หรือ พูดอะไรไม่อยู่กับร่องกับรอยบ่อยๆ

ล่าสุด..วันแรก เคยประกาศจะเป็น นายกฯ ต่อมาก็กลืนน้ำลาย ไม่ขอเป็น นายกฯ ขอยกตำแหน่งนายกฯ ให้ เจ๊หน่อย คนที่ไม่ได้เป็น ส.ส. พอมาวันนี้อยู่ดีๆก็ออกมาบอกว่า จะขอเป็นนายกฯ เสียเอง เพื่อหยุด คสช.

นี่มันไม่ใช่ ..ตำแหน่งนายกสมาคมตลก แห่ง สภาโจ๊กนะ พ่อน้องฟ้า จะได้ยกให้ใคร หรือ จะได้มาขอเป็นกันได้ง่ายๆ ..

เล่นการเมืองแล้ว อย่ามา..ประสาทแดก !!


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"